วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ชินมินอา (Shin Min Ah) 2 นักแสดงตัวเต็งที่อาจจะได้เล่น ‘Full House’ ซีซั่น 2

‘Full House’ ละครที่มี เรน (Rain) และซงเฮคโย (Song Hye Kyo) รับบทเป็นพระเอกนางเอก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั่วทั้งเอเชีย เตรียมจะผลิตซีซั่น 2 ขึ้นมาแล้ว

ตามการรายการของผู้เกี่ยวข้องระดับ สูงจากสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งบอกว่า KIMJONGHAK PRODUCTION ที่รับหน้าที่ผลิตละครได้ตัดสินใจที่จะถ่ายทำละครเรื่อง ‘Full House’ ซีซั่น 2 และเตรียมจะออกอากาศทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวได้เปิดเผยกับ TV Report ว่า “ขณะนี้ เราทราบมาว่าบทละครของ ‘Full House’ ซีซั่น 2 ได้เขียนเสร็จเรียบร้อยประมาณ 3 ตอนแล้ว” เสริม “ส่วนนักแสดงที่จะมาเล่น คาดว่าน่าจะเป็น ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ชินมินอา (Shin Min Ah) และท็อป (TOP) แห่ง Big Bang ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ”

อย่างไรก็ตาม ‘Full House’ ซีซั่น 2 ได้ มีการวางแผนเรื่องการดำเนินงานว่าจะสร้างมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีการปรึกษาหารือถึงเรื่องการผลิตกับสถานี โทรทัศน์ รวมถึงการพูดคุยเรื่องนักแสดงนำอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องของ KIMJONGHAK PRODUCTION ได้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ขณะนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ” เสริม “แต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างชัดเจนนะครับ เนื่องจากปัญหาการแคสติ้ง เวลาในการถ่ายทำ หรือสถานีโทรทัศน์ ประมาณช่วงปลายเดือนมกราคม ถ้ามีการเปิดเผยเค้าโครงออกมาแล้ว เราก็จะแจ้งให้ทราบตอนนั้นครับ”

อนึ่ง ‘Full House’ ที่เคยออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ในปี 2004 เป็นละครที่สร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนของนักเขียนวอนซูยอน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น