วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ซงอิลกุก (Song Il Kook) รีเทิร์นผลงานละครแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่

นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก (Song Il Kook) เตรียมรีเทิร์นผลงานจอแก้วอีกครั้งในบทพระเอกในละครแนวแอ็คชั่นเรื่องใหม่ ซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศปลายเดือนหน้า

เมื่อวันที่ 5 มกราคม YTREE MEDIA ผู้โปรโมทละครได้เปิดเผยว่า ซงอิลกุกได้รับการแคสติ้งในละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS ซึ่งมีชื่อเรื่องคร่าวๆ ที่แปลออกมาได้ว่า ‘Organized-Crime Division’ โดยมีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ต่อจากละครเรื่อง ‘Dream High’

ซงอิล กุกจะรับบทเป็น พัคเซฮยอก ชายหนุ่มผู้มีนิสัยอบอุ่นและอ่อนโยน แต่เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้นในเรื่อง ทำให้เขาต้องเข้าร่วมมือกับตำรวจเนื่องจากทนเห็นการกระทำอาชญากรรมต่อหน้า ต่อตาไม่ได้ แต่เขาก็เป็นคนใจร้อนที่มักจะชอบจัดการอะไรด้วยตนเองก่อนที่จะให้กฎหมายลง โทษ

ทีมงานโปรดักชั่นของละครเรื่องนี้กล่าวว่า เรื่องราวบางตอนของละครเรื่องนี้จะบรรยายถึงอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ กลายเป็นพาดหัวข่าวร้อนแรงเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

ด้านซงอิลกุกก็ได้กล่าวถึงบทบาทที่เขาได้รับในเรื่องว่า “ตัวละครที่ผมเล่นเป็นคนหัวรั้น ใจร้อน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนธรรมดาที่มีจิตใจดีเหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งผมก็จะพยายามหาเสน่ห์ที่ตัดกันกับตัวละคร และจะโชว์ให้ทุกคนเห็นในด้านอื่นๆ ด้วยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น