วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

ชเวกัง ชางมิน (Shim Changmin) เผย “ผมเลิกกับแฟนแล้วเมื่อ 10 เดือนก่อนครับ”

เมื่อเร็วๆ นี้ ชเวกัง ชางมิน (Max Changmin) แห่งวงดูโอ้ ทงบังชินกิ (TVXQ) ได้เปิดเผยความจริงเรื่องการเลิกรากับแฟนสาวคนก่อน กลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

ชเว กัง ชางมิน แห่ง ทงบังชินกิ ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า “ตอนนี้ผมไม่มีแฟนครับ ผมเลิกกับแฟนสาวคนก่อนเมื่อ 10 เดือนก่อนครับ” พร้อมกับเสริมว่า “ถ้าเป็นผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกับผม ก็คงอยากจะมีแฟนกันทั้งนั้นแหละครับ แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ ผมคงจะยังมีไม่ได้ครับ แต่ถึงผมมี ผมก็ไม่คิดจะเปิดตัวครับ”

ส่วน ยูโน ยุนโฮ (U-Know Yunho) ก็เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักอย่างตรงไปตรงมา โดยเขากล่าวว่า “ผมเลิกกับแฟนมาประมาณ 2 ปี 6 เดือนแล้วครับ ผมเองถ้าเกิดมีแฟน ก็ไม่คิดจะเปิดตัวเหมือนกันครับ”


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2554 เวลา 18:45

    พี่ชางค่ะ แพทรักที่ตัวพี่ชางค่ะแล้วก้อรักที่ Tvxq มากมายค่ีะ :)

    ตอบลบ