วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ซอฮยอน (Seo Hyun) จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ควงคู่กันมุ่งหน้าไปยังปูซาน

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD ออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังปูซานพร้อมกับ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง C.N Blue

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็น ตอนที่จองยงฮวาและซอฮยอนเดินทางมุ่งหน้าไปยังปูซานด้วยกัน เพื่อไปพบกับครอบครัวของยงฮวาที่อาศัยอยู่ที่นั่น โดยระหว่างอยู่บนรถไฟ จองยงฮวาก็เริ่มแกล้งซอฮยอนเล่นราวกับเด็กประถม จากนั้นก็มอบของขวัญที่เตรียมมาให้กับซอฮยอน

จองยงฮวายื่นแว่นตาคู่ ให้กับซอฮยอนพร้อมกับพูดอย่างไม่สนใจว่า “ซื้อของขวัญมาให้” ส่วนซอฮยอนก็รู้สึกซาบซึ้งที่จองยงฮวาเตรียมของขวัญมาให้ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่วันพิเศษใดๆ เธอบอกว่า “แต่ว่าแว่นตาดูไม่ค่อยเหมาะกับฉันเลยนะคะ” จองยงฮวาจึงตอบว่า “เมื่อไม่กี่ปีก่อน ฉันเคยเห็นเธอใส่แว่นตาอยู่ในร้านเสริมสวยนะ” พร้อมกับหวนนึกถึงภาพของโซนยอชีแดสมัยก่อนเดบิวท์ที่อยู่ในช็อป “ตอนนั้นพวกพี่สาว (โซนยอชีแด) กำลังหลับอยู่ แล้วก็เห็นฮยอนสวมแว่นตากรอบสีแดงอ่านหนังสืออยู่ ฉันยังจำได้อย่างชัดเจนเลย” สร้างความตกใจให้กับซอฮยอนเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น ซอฮยอนกับจองยงฮวาก็ได้ขอนอนหลับไปจนกว่าจะถึงปูซาน จองยงฮวาตบที่ไหล่ของตัวเองพร้อมกับบอกว่า “ซอฮยอน ไหล่ๆ” เป็นการเชิญชวนให้เธอมานอนพิงไหล่เขา ซอฮยอนก็ออกอาการเขินเล็กน้อยก่อนจะซบลงไปพิงไหล่ ส่วนจองยงฮวาด้วยความอารมณ์ดีก็เริ่มหยอกเล่นอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะหลับไปด้วยกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น