วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

Rain คุณพ่อที่เอาใจใส่ลูกสาว “ ผมอยากมีลูกสาวครับ ”

เป็นหัวข้อที่นำมาพูดกันมากเลยทีเดียวสำหรับ คลิปวีดีโอของ ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เรน(Rain) กับการเป็นคุณพ่อที่เอาใจใส่ลูกสาว

ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสข้อความที่ว่า ‘เรน(Rain) คุณพ่อที่เอาใจใส่ลูกสาว’พร้อมกับคลิปวีดีโอลงบนอินเตอร์เนต ซึ่งคลิปวิดีโอนั้นเป็นคลิปที่เรนพูดออกมาว่าเขาชอบเด็กผู้หญิง ซึ่งก็สร้างรอยยิ้มให้ผู้ทีเข้าชมอยู่ในขณะนี้

ซึ่งเรน(Rain) ได้เคยไปเยี่ยมเยียนรายการวิทยุ KBS Cool FM ‘Kiss The Radio’ที่สมาชิกวง Super Juniorเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งเขาได้เผยเกี่ยวกับแผนการเกี่ยวกับลูกสาวในอนาคตอย่างละเอียดว่า “สมัยนี้คนทั่วไปนิยมการมีลูกสาว แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องไม่เลือกว่าเป็นลูกชายหรือลูกสาว เมื่อให้เขาเกิดมาแล้วก็จะต้องเลี้ยงดูอย่างดี แต่ว่าผมชอบลูกสาวมากกว่า” และ “ถ้าผมมีลูกสาว ผมจะทำผมทรงเห็ดให้เธอ ผมจะสวมสร้อยคอ24K เและสวมกำไลข้อมือให้เธอพร้อมกับเขียนที่อยู่ลงไปด้วย ให้เธอสวมกางเกงสีน้ำเงินเข้มกับรองเท้าสีขาว สวมเสื้อแขนสั้นเหมือนโคดี้ ในช่วงฤดูหนาวผมก็จะสวมเสื้อแจ๊กเก็ตหนังให้เธอ แล้วก็ ในวันที่เธอมีอายุครบสามขวบ ผมก้จะสวมกางเกงแลคกิ้งให้เธอ ”

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า “ผมฝันว่าในอนาคต ผมจะเป็นคนพาลูกสาวไปโรงเรียนอนุบาล จะซื้อของอร่อยๆให้เธอ ผมอยากจะอยู่ในบ้านที่มีลูกสาว” ซึ่งในคลิปวีดีโอนั้นยังมีภาพงานแจกลายเซ็นตืของเรน ซึ่งเมื่อเขาเห็นเด็กผู้หญิงที่มาร่วมงานแล้วเขาก็ต้อนรับเด็กผู้หญิงคนนั้น ด้วยนการกอดเธอ

ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าวต่างก็ให้ ความเห็นว่า “คุณพ่อที่เอาใจใส่ลูกสาว เด็กๆน่ารักจริงๆ เห็นถึงความจริงใจของเขาได้จากสายตา” “ที่เขาบอกว่าผมจะเป็นคนพาลูกสาวไปโรงเรียนอนุบาล ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นยังไงไม่รู้”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น