วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

เรน (RAIN) เปิดฉากคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 'ADIEU! 2010 with RAIN'


เรน (RAIN) เปิดฉากคอนเสิร์ตส่งท้ายปีท่ามกลางความสุขและสนุกสนาน

31 ธันวาคม 2553 เวลา 18.00 น. ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล เรน (RAIN) เปิดฉากคอนเสิร์ต 'ADIEU! 2010 with RAIN' ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับมากกว่า 8,000 คน

ในวันนี้ เรนขนเพลงมาทั้งหมดกว่า 24 เพลง ไม่ว่าจะเป็น 'Rainism', 'I DO', 'It's Raining', 'Hip Song', 'Only U', 'Love Song', 'I AM', 'Not A Single Day', 'Why Do I Love You Awards' ตลอดระยะเวลาคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมง เขาได้เผยให้เห็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังตามแบบฉบับของตัวเองได้เป็น อย่างดี

เรน เปิดเวทีด้วยเพลง 'I'm Coming' ตามด้วย 'Touch Ya' หลังจากที่เขาอวดท่าเต้นอันทรงพลัง เรนกล่าว "ในที่สุดเราก็ได้เจอกันวันสุดท้ายของปี 2010 นะครับ คอนเสิร์ตนี้เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตที่เริ่มต้นเมื่อปี 2550 ครับ ปีหน้าผมยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าจะทำทัวร์ได้หรือเปล่า แต่สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้มันมีความหมายสำหรับผมมาก" เขากล่าว

เรน เริ่มปลุกบรรยากาศด้วยมาดหนุ่มแว่นกันแดดกับเพลง 'How To Avoid The Sun (태양을 피하는 방법)' เรียกกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ เรนกล่าว "ตอนที่ผมร้องเพลงนี้ครั้งแรก ผมเป็นเด็ก 24 เองครับ" ในขณะเดียวกัน "แต่ตอนนี้ผมกลายเป็นชายเต็มตัวแล้ว การที่ผมได้กลับมาร้องเพลงนี้อีกครั้งมันทำให้ความทรงจำในตอนนั้นกลับมามี ชีวิตอีกครั้ง" เขากล่าว

เรน ยังมาในเพลงบัลลาด 'Not A Single Day (하루도)' รวมถึงโชว์เต้นเก้าอี้ในเพลง 'Only U' ซึ่งไม่เคยเผยให้แฟนๆได้เห็นในรายการโทรทัศน์มาก่อน ในขณะเดียวกันก็ยังมีฉากการเปลี่ยนชุดของเรนด้านหลังเวที เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ในแบบขี้เล่นของเรนก็สามารถเพิ่มความบันเทิงให้กับแฟนๆ ได้มากยิ่งขึ้น

เขายังไม่ลืมแฟนเซอร์วิสด้วยการเปิดเผยเรือนร่าง ส่วนบนที่ อวดกล้ามท้องอันแข็งแกร่งให้แฟนๆได้สัมผัสกันในเพลง 'I AM' โดยเฉพาะเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ของเขาก็ทำเอาแฟนๆไม่กล้าละสายตา นอกจากนี้เรนยังได้เผยให้เห็นมิตรภาพระหว่างครูศิษย์นำเพลงของพัคจิ นยองอย่าง '그녀는 너무 너무 예뻤다(She was so beautiful)' มาให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย

ใน วันนี้เรนยังมีอีเวนท์เพื่อแฟนคลับ เรนได้เชิญคู่รักขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับร้องเพลง 'I DO' ในขณะเดียวกันก็เสนอโอกาสในการขอความรักของพวกเขา ไม่เพียงเท่านั้นเรนยังได้เชิญแฟนคลับสาวขึ้นมานั่งเก้าอี้บนเวทีพร้อมกับ ขับกล่อมเพลง 'My Girl' รวมถึงมอบตุ๊กตาหมีและช่อดอกไม้เรียกได้ว่าเป็นแฟนเซอร์วิสที่ขนมาเอาใจแฟนๆ อย่างเต็มที่

ในวันนี้เรนปรากฏตัวไปทั่วทั้งฮอลล์เพื่อสัมผัสมือกับ แฟนๆ อย่างใกล้ชิด และด้วยความมุ่งมั่นของเรนในการทำโชว์วันนี้ให้สนุกที่สุด ส่งผลให้แฟนๆนั้นถึงกับร้องไห้และไม่ยอมออกไปจากฮอลล์กันเลยทีเดียว ไม่เพียงแต่แฟนๆในเกาหลีเท่านั้น แต่แฟนๆจากไต้หวันและญี่ปุ่นต่างก็มาร่วมสนุกสนานกับเรนด้วยเช่นกัน

ก่อนเข้าโชว์สุดท้ายเรนกล่าวว่า "ในปี 2011 ผมมีโปรเจคอยู่ประมาณนึงครับ ผมจะปล่อยเพลงใหม่ที่เป็นแนวย้อนยุคแล้วก็จะมีงานภาพยนตร์ด้วยครับ ส่วนโปรเจคที่สามผมกำลังคิดอยู่ครับ ตอนนี้มีงานแสดงเข้ามาเรื่องนึงแต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจหรอกครับ" เขากล่าว

อนึ่ง ในคอนเสิร์ตวันนี้ยังมีเพื่อนของเขาอย่าง นักกีฬาเบสบอล ฮงซองฮึน และ คิมแทอู เดินทางมาชมคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น