วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

PD รายการ WGM บอกสาเหตุที่คู่รักตัวเล็กออกจากรายการ


ในฐานะคู่รักสมมติ โจควอนกับกาอินเป็นคู่ที่กล่าวได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าเหมาะสมกันและมีเคมี เข้ากันได้ และเหตุผลที่ทั้งสองคนออกจากรายการ WGM ก็เพราะตารางงานที่อัดแน่นของทั้งสองคน

PD รายการ WGM season 2 จอง ยุนจองได้กล่าวกับเราผ่านทางโทรศัพท์ว่า คู่รักตัวเล็กมีตารางงานในฐานะนักร้องและนักแสดงที่มีละครทุกวัน และก็ยังมีรายการ WGM เป็นตารางที่ค่อนข้างอัดแน่นสำหรับทั้งสองคน ถึงแม้ว่าจะน่าเสียดายเพราะว่าทั้งสองคนเป็นคู่รักที่อยู่มานานที่สุดและ ได้รับความรักอย่างมากมายจากทุกๆคนมาตลอด 1 ปีกับ 5 เดือนที่ผ่านมา ทีมงานเองก็ได้พูดกับทั้งสองคนก่อนถึงเรื่องการจะออกจากรายการ

PD จองบอกว่า เพราะว่าตารางงานของศิลปินเกิดการสะดุดขึ้น แม้ว่าการอัดรายการ WGM จะสามารถปรับเปลี่ยนได้ แต่หลังจากการเริ่มถ่ายทำ All My Love การเปลี่ยนแปลงตารางเวลาการอัดรายการเริ่มจะเป็นไปได้ยาก บางครั้ง พวกเขาจำเป็นต้องมาอัดรายการติดกัน 2-3 วันโดยไม่ได้นอน แม้ว่าตอนนี้จะมีการอัดล่วงหน้าไว้ แต่เราก็ต้องขอโทษพวกเขาจริงๆ ถ้าการอัดรายการยังเป็นเช่นนี้ต่อไปล่ะก็ก็มีแต่จะทำให้ทั้งคู่เหนื่อยและ ส่งผลต่อสภาพร่างกายและจิตใจได้

PD จองยังได้บอกอีกว่า ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะเป็นคู่แต่งงานสมมติ แต่คู่รักตัวเล็กนี้ก็มีความนิยมอยู่ในระดับสูง ไม่มีคู่แต่งงานคู่ไหนที่อยู่ได้เกิน 1 ปีมาก่อนในรายการ WGM การเฝ้าดูความเปลี่ยนแปลงทางจิตใจของทั้งสองคนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราเองก็เสียใจที่ต้องปล่อยให้พวกเขาไป ทั้งคู่เองยังได้มีความรู้สึกที่ดีขึ้นต่อกันเรื่อยๆในรายการ WGM แต่ในละครเอง โจ ควอนกับกาอินก็มีด้านใหม่ๆที่พวกเขาอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นบ้าง และอาจจะมีบางด้านที่เคยแสดงให้เห็นในรายการ WGM ให้เห็น แม้ว่าพวกเขาจะออกจากรายการ WGM ไปแล้วก็ตาม

Credit: onlybeg.wordpress.com , http://www.2iiam.com/i

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น