วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

นิชคุณ (Nichkhun) และวิคตอเรีย (Victoria) ควงคู่ออกเดทสุดโรแมนติกริมชายหาดหัวหิน

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เพลิดเพลินกับการออกเดทสุดแสนโรแมนติกริมชายหาดทะเลหัวหิน ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็น ตอนของนิชคุณและวิคตอเรียที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศไทย โดยหลังจากเสร็จสิ้นกำหนดการทั้งหมดในวันนั้นแล้ว ทั้งคู่ก็ออกไปเดทกันตามลำพังสองคน ซึ่งนิชคุณก็ได้พาวิคตอเรียไปเที่ยวทะเล และแนะนำว่าเป็นทะเลที่สมัยเด็กๆ เขามักจะมาเที่ยวอยู่บ่อยๆ ทั้งคู่เดินชมวิวทิวทัศน์กันอยู่ริมชายหาด พร้อมกับจับมือกันไปด้วย สร้างบรรยากาศที่สุดแสนจะหวาน และโรแมนติก จนทำให้ผู้ชมที่อยู่ในสตูดิโอรู้สึกตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน

ต่อจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ขี่ม้าเดินเล่นริมชายหาด ซึ่งในขณะขี่ม้านิชคุณกับวิคตอเรียก็ยังคงจับมือกัน เผยให้เห็นความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี จนกระทั่งพัคมีซอนที่นั่งชมอยู่ในสตูดิโอแอบตำหนิด้วยความอิจฉาว่า “ต้องจับมือกันอย่างนั้นด้วยเหรอ?” หลังลงจากม้า นิชคุณกับวิคตอเรียก็วิ่งกระโดดลงไปในทะเลกันอย่างสนุกสนาน เสร็จสิ้นการเดทกันในวันนั้นลงด้วยดี

ด้าน วิคตอเรียก็ได้เผยความรู้สึกในขณะให้สัมภาษณ์เดี่ยวว่า “ฉันอยากให้เวลามันหยุดอยู่ตรงนั้นค่ะ น่าเสียดายที่เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น