วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

วง miss A เซ็นสัญญากับทาง J.Tune Entertainment


ข่าวรายงานออกมาว่า วง miss A จะร่วมกับปาร์คจินยอง (Park Jin Young) เซ็นสัญญากับทาง J.Tune Entertainment

ทาง J. Tune Entertainment รายงานว่าวง miss A เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วในวันที่ 2 มกราคม

โดยที่ตัวแทนของทาง J.Tune Entertainment กล่าวว่า “วง miss A ที่อยู่ภายใต้บริษัท JYP Entertainment และภายใต้การดูแลของ AQ Entertainment นั้นเซ็นสัญญาใหม่กับทางเราแล้ว เกี่ยวกับเรื่องสัญญานี้ ไม่มีข้อแบ่งแยกอะไรเกี่ยวข้องด้วย”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “บริษัทจะพยายามทั้งทุกๆ อย่างเพื่อให้การสนับสนุนการโปรโมทวง miss A พวกเราจะพยายามใช้กำลังของพวกเราให้ดีที่สุดสำหรับความสามารถของพวกเรา และเพื่อการจัดการและการจัดการในเรื่องของผลประโยชน์ พวกเราจะพยายามสร้างความพอใจให้กับทั้งหุ้นส่วนของพวกเราและแฟนๆ”

นอกจากนั้นยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ปีนี้สมาชิก Suzy จะเป็นศิลปินกระแสคลื่นลูกใหม่ในฐานะที่เธอเริ่มเปิดตัวเข้าวงการแสดงในละคร เรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS2 และสมาชิกอีก 2 คนที่เป็นชาวจีนนั้น พวกเธอได้เตรียมตัวล่วงหน้าสำหรับการที่จะโปรโมทที่ประเทศจีนและประเทศใน แถบเอเชียก่อนที่พวกเธอจะเปิดตัวเข้าวงการด้วยซ้ำ พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดในการโปรโมทวงให้ทั่วแถบเอเชีย”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น