วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

ลีมินโฮ (Lee Min Ho) กำลังอยากออกเดท

สาว ๆ ทั้งหลายถ้าคุณมีความกล้าพอก็เข้ามาต่อแถวได้เลย เพราะตอนนี้นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ลี มินโฮ (이민호) กำลังคิดอยากมีแฟน

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา นักข่าวถามเขาว่า 'คุณไม่คิดอยากมีแฟนเหรอคะ'

มินโฮตอบว่า 'ผมอยากออกเดทครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหน ผมพบแต่ผู้คนหน้าเดิม ๆ ดังนั้นผมอยากจะพบกับผู้คนให้มากกว่านี้ครับ'

นักข่าวสาวได้โอกาสทันทีและบอกเขาไปว่า 'ถ้างั้นลองเดทกับนักข่าวจาก Entertainment Weekly มั้ยล่ะคะ' ลี มินโฮ ได้แต่หัวเราะออกมาอย่างเขิน ๆ

และ มินโฮยังบอกอีกว่าเขามีความมั่นใจเรื่องการจูบเพียงเล็กน้อย 'ผมจูบได้ไม่ดีเท่าไหร่ครับ' เขาสารภาพ และกล่าวต่อว่า 'ผมคิดว่านักแสดงหญิงต้องไม่พอใจกับการจูบของผมเวลาเข้าฉากแน่ ๆ'

Credit : allkpop
Source + Photo: Newsen via Daum, W Korea



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น