วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

อีฮโยริ (Lee Hyori) ขึ้นปกนิตยสาร 'Cosmo Beauty' พูดถึงการรับเลี้ยงสัตว์ถูกทิ้ง และปกป้องธรรมชาติ

'แฟชั่นนิสต้า' แห่งชาวเกาหลี อีฮโยริ (Lee Hyori) ขึ้นปกนิตยสาร 'Cosmo Beauty'

อี ฮโยริ ได้ถ่ายภาพเพื่อขึ้นปกนิตยสาร 'Cosmo Beauty' โดยในฉบับนี้เธอได้มาพูดถึงเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อม และการรับเลี้ยงสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง เผยให้เห็นหัวใจอันแสนงดงาม

อี ฮโยริ คนบันเทิงสาวที่ได้รับลูกแมวซึ่งถูกทอดทิ้งมาเลี้ยง เปิดเผยกับ 'Cosmo Beauty' กล่าวว่า "ฉันมีความสนใจเกี่ยวกับสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งมานานมากแล้วค่ะ เจ้าตัวน้อยพวกนี้แค่โชคไม่ค่อยดีค่ะ ถ้าทุกคนได้เห็นด้วยตัวเองจะต้องหลงรักแน่นอน สมมติถ้าใครคิดอยากจะเลี้ยงสัตว์ ฉันอยากให้ทุกคนลองรับสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งไปเลี้ยงกันค่ะ"

เพื่อการ ถ่ายอัลบั้มภาพในครั้งนี้ส่งผลให้อีฮโยริได้พาลูกสุนัขจากบ้าน ดูแลสุนัขที่เธอได้เคยทำกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งหลังจากที่มีการตรวจสอบและพบลูกสุนัขที่มีอาการผิดปกติหนึ่งตัว อีฮโยริ ก็ตัดสินใจรับอาสาดูแลด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะเพื่อการซื้อรถยนต์ไฮบริ ดส่งผลให้อีฮโยริตัดสินใจขายรถยนต์ของ เธอเอง โดยในช่วงนี้เธอก็เน้นการเดินหรือการนั่งรถร่วมไปกับคนอื่น อีฮโยริกล่าว "ตอนนี้ฉันกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตกับสิ่งแวดล้อมค่ะ ฉันกำลังพยายามช่วยสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกรับประทานอาหารแบบอาหารอินทรีย์ แทนที่จะเป็นอาหารแบบปรุงสำเร็จค่ะ" เธอกล่าว

พบกับอีฮโยริได้ใน 'Cosmo Beauty' ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2554


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น