วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

มีเด็กน้อยที่หน้าตาคล้าย คิมฮีชอล(Kim Hee Chul)มาก ‘มากจนน่าตกใจ...’

กลายเป็นข่าวที่น่าสนใจไปอีกประเด็นเมื่อเด็กน้อยชาวจีนคนหนึ่งมีหน้าตา ไปละม้ายคล้ายคลึงกับ คิมฮีชอล(Kim Hee Chul) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior

เมื่อไม่นานมานี้ชาวเนททั้งหลายในประเทศจีนได้เริ่มให้ความสนใจ กับเด็กน้อยชาวจีนที่บังเอิญมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ คิมฮีชอล(Kim Hee Chul)

สิ่งที่ทำให้แฟนๆชาวจีนต่างตกใจไปตามๆกันนั่นก็คือ ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา จมูกและ ปากก็ตามที่เหมือนกับใบหน้าของ คิมฮีชอล(Kim Hee Chul) หัวข้อข่าวนี้เริ่มเป็นที่สนใจเพราะหัวข้อกระทู้ที่ว่า ‘รูปเมื่อสมัยยังเป็นเด็กของคิมฮีชอล’ ซึ่งใครๆที่ได้ชมต่างก็นึกว่าเป็นคิมฮีชอล(Kim Hee Chul)ในวัยเด็กจริงๆ

แต่แท้ที่จริงแล้วเด็กน้อยในภาพไม่ใช่คิมฮีชอลในวัยเด็ก แต่เป็นเพียงแค่นักเรียนชาวจีนธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้นเอง เพราะความเป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงของวง Super Junior แท้ๆ และบวกกับรูปโครงหน้าที่คล้ายกับคิมฮีชอล(Kim Hee Chul)นั่นเอง หลังจากที่รูปถูกแพร่ออกไปแล้ว เด็กน้อยชาวจีนคนนี้กลับได้รับความนิยมมากมาย

บรรดาแฟนคลับที่ ได้เห็นรูปของเด็กน้อยชาวจีนคนนี้ถึงกับบอกว่า “เหมือนกับคิมฮีชอลมากจริงๆ เหมือนมากจนขนลุกเลย” “ถ้าบอกว่าเป็นน้องชายแท้ๆของคิมฮีชอลก็เชื่อนะ” “ถ้าพวกเขาทั้งสองได้เจอกันคงจะเหมือนกับพี่น้องทั่วไป เป็นต้น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น