วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

KARA ประกาศถอนตัวจากต้นสังกัด DSP Media Entertainment

มีรายงานว่า KARA จะออกจากต้นสังกัด DSP Media Entertainment ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้แก่วงการเป็นอย่างมาก สมาชิกของ KARA ยกเว้นลีดเดอร์ กยูริ ให้เหตุผลว่าพวกเธอสูญเสียความไว้วางใจในความสัมพันธ์กับ DSP Media Entertainment และคงไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไป

ต่อมาทนายของ KARA ออกมากล่าวในวันที่ 19 มกราคมนี้ว่า
แม้ว่า KARA จะได้รับความรักมากมายจากการทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น สมาชิกก็ได้รับความเจ็บปวดที่ประมาณค่ามิได้จากการตัดสินใจในครั้งนี้ พวกเธอใช้เวลานานมาก เพื่อปกป้องสิทธิและอนาคต สมาชิกจึงตัดสินใจจะออกจากบริษัทนี้

KARA พยายามประนีประนอมต่อบริษัทอย่างดีที่สุดแล้ว แต่เอเจนซี่ก็ยัดเยียดตารางงานที่สมาชิกไม่ต้องการทำ และยังคงเพิ่มกิจกรรมและงานให้พวกเธอโดยไม่ถามความสมัครใจหรือปรึกษาหารือ ก่อนแต่อย่างใด ความเสียหายทางจิตใจที่สมาชิกได้รับไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ และความพยายามของพวกเธอนั้นช่างสูญเปล่า ความทรมานเริ่มมากขึ้นและพวกเธอไม่สามารถทนอยู่กับบริษัทนี้ได้อีกต่อไป ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเธอขอถอนตัว

ความเชื่อใจคือสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับความสัมพันธ์ของศิลปินและเอเจนซี่ แต่เอเจนซี่ที่ใช้ KARA เพื่อ ทำเงินเพียงอย่างเดียว ปัญหาที่ไม่ถูกกล่าวถึงก็ยังคงอยู่ เอเจนซี่ที่ตัดสินใจรับงานส่วนใหญ่โดยไม่ขอความเห็นหรือประชุมก่อน และปฏิเสธที่จะอธิบายหรือให้ดูเอกสารใด ๆ ความสัมพันธ์ได้ถูกทำลายลงแล้วและไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไป

ตัว แทนจาก DSP Media Entertainment ออกมากล่าวว่า 'นี่ เป็นเรื่องเหลวไหล เราไม่แน่ใจว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่เข้าใจสถานการณ์ เราจะออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้'

Credit : allkpop
Source + Photos: Star Today, Star News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น