วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

JYJ 'อันดับที่ 5 อัลบั้มบิลบอร์ด 2010, เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในอเมริกา'

JYJ จุนซู ยูชอน แจจุง เตรียมทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา

19 มกราคม 2554 ในรายการ SBS 'Bae Ki Wan, Choi Young Ja, Jo Hang Ki's Good Morning' 3 หนุ่ม JYJ เปิดเผยว่า "พวกเราเตรียมทำกิจกรรมในอเมริกาหลังจากนี้ครับ หลังจากที่เราวางจำหน่ายซิงเกิ้ลในต่างแดน เราตกใจมากเพราะการตอบรับร้อนแรงมากกว่าที่เราคิดเอาไว้อีกครับ" เขากล่าว

กล่าว ต่อ "หลังจากที่เราเปิดตัวเพลง เราก็ได้รับเลือกจากผู้อ่านให้คว้าอันดับที่ 5 ในชาร์ตอัลบั้มปี 2010 ครับ พวกเราตกใจและดีใจมากครับ" เขากล่าวความรู้สึก

พร้อมเผย "ตอนนี้เรากำลังเตรียมทำกิจกรรมในต่างประเทศอย่างเต็มที่ครับ เรากำลังเตรียมพูดคุยในรายละเอียดต่างๆหลังจากนี้" เสริม "ทางด้านสมาชิกอย่างพวกเราต้องขอบคุณแฟนๆมากจริงๆครับ พวกเราจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักต่อไปครับ" เขากล่าว

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น