วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

แฟนเพลงเตรียมเปิดสถานีออนไลน์สำหรับ JYJ 3 มีนาคมนี้

แฟนเพลงของ JYJ วางแผนเปิดเว็บไซต์เพื่อการออกอากาศการแสดงของ JYJ

แม้จะได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับอัลบั้ม The Beginning แต่แฟน ๆ ไม่สามารถได้ยินเสียงของศิลปินที่ตนชื่นชอบผ่านรายการทีวีใด ๆ เลย (ยกเว้นงาน Drama Awards ช่อง KBS)

ทำให้เกิดการเคลื่อนใหวในหมู่แฟน ๆ เกิดขึ้นโดยร่วมกันเรี่ยไรเงินจากแฟนเพลงของ JYJ เพื่อก่อตั้ง Exclusive JYJ Internet Broadcasting Station ขึ้นซึ่งกำหนดวันเปิดตัวคือวันที่ 3 มีนาคม โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการหาเซิร์ฟเวอร์ ดีเจ คนเขียนสคริปต์ เว็ปดีไซเนอร์ และทีมงานที่จำเป็นอื่น ๆ

แฟนคนหนึ่งออกความเห็นว่า 'สไตล์จะออกมาคล้าย Radio 21 เราได้เตรียมเซิฟเวอร์ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับจำนวนแฟนไว้แล้ว' และอีกหนึ่งความคิดเห็นกล่าวว่า 'ด้วยความพยายามอย่างหนัก เราได้เตรียมสถานีออนไลน์ไว้สำหรับ JYJ ศิลปินที่ต้องพบกับความยากลำบากในการออกอากาศทางทีวีสาธารณะ เราสัญญาว่าจะฟังแต่เพลงของ JYJ ทั้งวันเลย เพื่อทำให้เกิดกระแสที่ร้อนแรงขึ้นและทำให้สถานีทีวีต่าง ๆ ต้องมาขอร้องให้ JYJ ไปออกอากาศให้ได้'

ข้อความเกี่ยวกับค่าตอบแทนสำหรับทีมงานของ เว็บกล่าวว่า 'เรา อยากจะบอกทุกคนไว้ก่อนว่าบางคนออกเงินด้วยตัวเองเพื่อตระเตรียมสิ่งของเหล่า นี้ สถานีไม่ใช่ทำเพื่อหวังผลกำไร และไม่มีการจ่ายเงินตอบแทนให้แก่ทีมงานแต่อย่างใด (ถึงจะจบมาจากฮาวาร์ดก็ตาม) สมาชิกวง JYJ จะต้องได้เห็นเว็บไซต์นี้อย่างแน่นอน (พวกเขาจะไม่อยากรู้อยู่หรือ?)'

ในกระดานข่าวต้อนรับแฟน ๆ คอมเมนท์ว่า 'ถ้าสิ่งนี้ต้องการปาฏิหาริย์ เราจะสร้างขึ้นเอง สู้ ๆ JYJ และแฟน ๆ ทุกคน', 'เราจะบริจาคได้มั้ย ฉันอยากช่วยในสิ่งที่ฉันสามารถทำได้' และ 'นี่เป็นสิ่งที่น่ายกย่อง พวกคุณกำลังสร้างปาฏิหาริย์อยู่นะ'

Credit : allkpop
Source + Photos: Review Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น