วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

โจควอน (Jo Kwon) ได้รับถึง 3 รางวัลในงาน MBC Entertainment Awards

โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ได้รับถึง 3 รางวัลในงาน MBC Entertainment Awards โดยมี Rookie Award, Best Couple Award และ Special Award ซึ่งเขาดีใจแล้วมีทวีทพร้อมภาพที่ถือถ้วยรางวัลว่า

“เพิ่งเสร็จจาก การเป็นพิธีกรของทาง SBS Gayo DaeJun และที่บนเวที่กับสมาชิกวง 2AM ที่ผมกำลังซ้อม เมื่อตอนที่ผมได้ยินว่า ผมชนะถึง 3 รางวัลในงาน MBC Entertainment Awards ผมดีใจมากๆ ทั้งคำพูดและความรู้สึกเหนื่อยของผมหายไปอย่างฉับพลัน รางวัล Rookie Award, Best Couple Award และ 2AM Special Award ... ผมคงจะไม่มีทางได้รางวัลเช่นนี้โดยปราศจากความรักและการสนับสนุนจากทุกคน ขอบคุณมากครับ”

โดยที่รางวัลแจกในวันที่ 29 ธันวาคมที่ MBC Dream Center แต่โชคไม่ดีที่งาน SBS Gayo DaeJun ที่โจควอนมีหน้าที่เป็นพิธีกรจึงไม่สามารถไปร่วมงานของทาง MBC ได้


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น