วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

จูบในแบบของ จางกึนซอก(Jang Geun Seok)ที่มอบให้แฟนชาวไทย

ดาราหนุ่มสุดฮอท จางกึนซอก(Jang Geun Seok) เมื่อเร็วๆนี้เขาได้มาเยี่ยมเยียนแฟนๆชาวไทย ซึ่งก็ทำให้เขาได้เห็นความรักจากบรรดาแฟนๆอย่างล้นหลาม

เมื่อเร็วๆนี้จางกินซอก(Jang Geun Seok)มาประเทศไทยเพื่อทำการถ่ายโฆษณา ทันทีที่เขาถึงสนามบินก็มีเหล่าแฟนมากมายมารอต้อนรับเขา ชื่อเสียงของเขาในประเทศไทยมีไม่น้อยเลยทีเดียว แฟนๆชาวไต้หวัน จีน รวมทั้งแฟนๆชาวไทยหลายร้อยคน ต่างก็มาต้อนรับกึนซอกที่สนามบิน

บรรดาแฟนๆต่างเตรียมของขวัญและแพลนการ์ดที่ทำด้วยตนเองเพื่อมารอต้อนรับกึน ซอก(Geun Seok) อีกทั้งยังมีความสนใจในทุกๆอิริยาบถของเขาและส่งเสียงเชียร์กึนซอก(Geun Seok)อย่างกระตือรือร้นตลอด ซึ่งแสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูปของบรรดาแฟนๆที่ถ่ายรูปของเขา ทำให้กึนซอก(Geun Seok)แทบจะลืมตาไม่ขึ้นเลยทีเดียว

เมื่อกึนซอก(Geun Seok)ได้เห็นการต้อนรับที่แสนจะอบอุ่นจากแฟนๆที่น่าประทับใจแบบนี้แล้ว ตัวเขาเองก็เผยรอยยิ้มอันสดใสให้บรรดาแฟนๆเพื่อเป็นการขอบคุณ และยังส่งจูบให้บรรดาแฟนๆเพื่อเป็นการตอบแทนอีกด้วย

แม้แต่ตอนที่กึนซอก(Geun Seok)ขึ้นรถเพื่อออกจากสนามบิน บรรดาแฟนๆก็ยังคงติดตามเขาไปด้วย ซึ่งกึนซอก(Geun Seok)เองก็คงจะเสียดายที่จะต้องแยกจากบรรดาแฟนๆของเขา จึงส่งจูบให้แฟนๆผ่านทางกระจกรถ ซึ่งมีแฟนๆจับภาพที่เขาส่งจูบได้และอัพโหลดขึ้นบนเว็บซึ่งรูปนั้นก็กลายเป็น รูปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

รุปที่กึนซอกแนบหน้าของเขาลงกับกระจกเพื่อเป็นการส่งจูบที่เต็มไปด้วยความรักของเขาให้กับบรรดาแฟนๆนั้น กำลังดึงดูดสายตาของแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่มากก็น้อย สำหรับความน่ารักในตัวหนุ่มจางกึนซอก(Jang Geun Seok)คนนี้ แต่แน่นอนว่าบรรดาแฟนๆจะสัมผัสได้ถึงหัวใจอันอบอุ่นของหนุ่มกึนซอก(Geun Seok)ได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น