วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

แจจุง(Jae Joong) ส่งข้อความหา ยุนโฮ(Yunho)

หลังจาก ยุนโฮ วง TVXQ กล่าวเอาไว้ว่าไม่เคยได้รับการติดต่อจากแจจุง วง JYJ เลยแม้แต่ครั้งเดียว แฟน ๆ ต่างไม่พอใจว่าสิ่งที่เขากล่าวนั้นอาจไม่เป็นความจริง

สำหรับกรณีนี้ แจจุง ให้สัมภาษณ์ว่า 'โดยส่วนตัวแล้ว ผมพยายามติดต่อยุนโฮและชางมิน แต่พวกเขาไม่ยอมรับสายผม และพยายามหาทางพบพวกเขาแต่ก็ไม่เป็นไปตามที่ผมคิด'

และ ยุนโฮก็ถูกตั้งคำถามอีกว่าเคยรับโทรศัพท์จากแจจุงจริงหรือ เขาตอบว่า 'ไม่เป็นความจริงเลยครับ เราไม่เคยได้รับการติดต่อ หรือแม้กระทั่งพวกเราต้องการติดต่อเขาแต่เบอร์มือถือก็เปลี่ยนไปแล้ว บางทีเราก็ไม่รับเบอร์ที่ไม่รู้จักครับ มีเบอร์แปลก ๆ โทรเข้ามาเมื่อเร็ว ๆ นี้ มันเป็นเรื่องยากที่เราจะรับโทรศัพท์ได้ทุกสายครับ'

เช้าวันที่ 13 มกราคม แจจุงทวิตข้อความว่า 'ผมอยากจะตอบเรื่องนี้ไปแบบตรง ๆ ผ่านคำพูดของผมเอง ไม่ได้มากมายอะไรหรอก แต่คุณรู้หรือเปล่าว่าลำบากแค่ไหนที่ผมส่งข้อความให้คุณ? ผมส่งไปอีกครั้งแล้ว ได้โปรดเช็คดูด้วย'

แฟน ๆ ต่างคาดเดาว่าข้อความนี้ส่งถึงยุนโฮ

Credit : allkpop
Source + Photos: Newsen via Daum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น