วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

ไอยู (IU) เผยความรู้สึกถึงความนิยมที่ได้รับเป็นอย่างมากในรายการข่าว

นักร้องสาว ไอยู (IU) ปรากฏตัวในรายการ ‘ข่าว’ การันตีความเป็นศิลปินที่กำลังเป็นกระแสนิยมของวงการเพลงอยู่ในขณะนี้

ไอยูได้ปรากฏตัวในรายการ ‘SBS Night Line’ ในช่วงที่มีชื่อว่า ‘Culture Icon’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 มกราคม โดยเธอได้ปิดฉากการทำกิจกรรมในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Real’ แล้ว พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอย่างตรงไปตรงมา

เมื่อถามว่า “ตอนไหนที่คุณคิดว่าตัวเองดังแล้วครับ” ไอยูตอบว่า “ตอนที่มีแฟนๆ จำนวนมากมาเชียร์และให้กำลังใจฉันในรายการเพลง แล้วก็ตอนที่ฉันได้ถ่ายโฆษณาค่ะ” เธอตอบพร้อมกับหัวเราะ

เมื่อถามต่อว่า เธอไม่รู้สึกเป็นภาระที่ได้รับความรักและความสนใจมากมายขนาดนี้หรือ ไอยูตอบว่า “ฉันกลัวว่าฉันจะทำให้ทุกคนผิดหวัง แล้วก็สูญเสียความนิยมและความรักที่ได้รับมาอย่างรวดเร็วค่ะ ฉันคิดว่าทุกคนมองฉันในมุมที่สูงกว่าในสิ่งที่ฉันมี ทำให้ฉันกลัวว่าสักวันหนึ่งมันจะกลายเป็นแค่ฟองอากาศแล้วก็หายไปค่ะ”

อีกทั้งเมื่อถามว่า “ถ้าให้เวลาอิสระให้คุณทำอะไรก็ได้วันหนึ่ง คุณจะทำอะไร” เธอตอบว่า “ฉันอยากนอนค่ะ” ซึ่งก็เนื่องมาจากตารางงานที่ยุ่งจนทำให้เธอรู้สึกว่าเธอทำงานอย่างไม่ค่อย มีสตินั่นเอง “เพราะต้องทำกิจกรรมที่ยุ่งมากๆ ทำให้ฉันไม่ค่อยได้นอนเหมือนปกติค่ะ ยิ่งรอยดำใต้ตาที่ฉันมีมาตั้งแต่เกิดก็ยิ่งดูดำเข้าไปอีก ตอนนี้เลยทำให้ฉันเข้าใจคำว่า การนอนคือยาบำรุงเลยค่ะ”

ท้ายสุด ไอยูกล่าวถึงความฝันของตัวเองว่า “ความฝันที่ต่อไปฉันอยากจะให้มันเป็นจริงมีเยอะมาก แต่ความฝันของฉันคือการได้วางจำหน่าย ‘อัลบั้มเต็ม’ ที่มีเพลงที่ฉันแต่งค่ะ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น