วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ขอบคุณแฟนๆ ของเขาในคอนเสิร์ตของ Secret Garden

นักแสดงชายฮยอนบิน (Hyun Bin) ขอบคุณแฟนๆ ของเขาในคอนเสิร์ตของ Secret Garden ที่แฟนๆ ให้ความรักในละครเรื่องนี้จนกระทั่งตอนจบ

บัตรคอนเสิร์ตนี้จำหน่ายหมดเกลี้ยง และจัดขึ้นที่สวนเด็กของ Park Dom Art Hall ที่กรุงโซล โดยมีนักแสดงหญิงคือ ยูนซางฮยอน (Yoon Sang Hyun), คิมซองโอ (Kim Sung Oh) และฮยอนบินร่วมอยู่ที่นั่นด้วย

เมื่อตอนที่ละครใกล้จะจบ ฮยอนบินกล่าวว่า “ผมยังคงมีต้องถ่ายทำเพิ่ม ดังนั้นผมจึงไม่ได้รู้สึกว่าละครจบลงแล้ว ผมไม่อยากลืมความทรงจำที่ดีนี้ ผมเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคมและมาจนกระทั่งถึงวันที่ 16 มกราคม ทั้งหมดเป็นจำนวน 109 วัน และในช่วงเวลานั้น แล้วก็ช่วงที่ละครออกอากาศ ผมได้รับความรักจากผู้ชมจำนวนมาก”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมได้รับการติดตามอย่างมากมาย และได้รับความรักจนกระทั่งปลายปี 2010 ขอบคุณมากๆ ครับ ผมจะพยายามตั้งใจทำงานอย่างหนักจนสุดท้ายจริงๆ เพราะฉะนั้นอย่าลืมคอยติดตามด้วยนะครับ สวัสดีปีใหม่ทุกๆ คนครับ และผมสัญญาว่าผมจะตอบแทนความรักของพวกคุณทุกคนครับ”

ซึ่งละครออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 16 มกราคม


ที่่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น