วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

กงยู (Gong Yoo) จองยูมี (Jung Yoo Mi) แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Dogani’

กงยู (Gong Yoo) และจองยูมี (Jung Yoo Mi) ได้รับการแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Dogani’ ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายของนักเขียน คงจียอง (Gong Ji Young) ที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน

ผู้เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์คนหนึ่งได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า “กงยูกับจองยูมีได้รับการแคสติ้งมาประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง ‘Dogani’ ผล งานของนักเขียนคงจียองครับ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ และมีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้”

‘Dogani’ เป็น เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงที่ควางจู โดยเล่าถึงขั้นตอนการเกิดโศกนาฏกรรมและความรุนแรงที่เคยเกิดขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนสำหรับผู้พิการทางโสตประสาท ซึ่งผลงานเรื่องนี้ก็ติดอันดับ Top 10 หนังสือขายดีในปี 2009 และได้รับการตอบรับจากผู้อ่านอย่างร้อนแรง

ส่วน ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ กงยูจะมารับบทเป็นครูผู้รักความเป็นธรรมที่จะมาเปิดเผยความไม่ยุติธรรมที่ เกิดขึ้นในโรงเรียนสำหรับผู้พิการทางโสตประสาท โดยจะสวมบทชายหนุ่มผู้มีความแข็งแกร่งและอบอุ่น ส่วนจองยูมีจะมารับบทเป็นนางเอกที่คอยช่วยเหลือกงยูในฐานะเลขานุการสมาคม เรียกร้องสิทธิมนุษยชน

อนึ่ง กงยู ได้รับงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Finding Mr. Destiny’ ร่วมกับอิมซูจองเป็นเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการการเป็นทหารเมื่อเดือน ธันวาคม ปี 2009 และ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สองต่อจากเรื่องแรกนั่นเอง ส่วนจองยูมีก็มีผลงานภาพยนตร์ต่อเนื่องกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว อาทิ ‘Gangster Lover’ ‘Come Closer’ ‘Oki’s Movie’ เป็นต้น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น