วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

ความคิดเห็นของผู้ชม ต่อทักษะการแสดงของไอดอลในละครเรื่อง Dream High

ละครเรื่อง Dream High ทางช่อง KBS 2TV เพิ่งออกอากาศตอนแรก แต่ดูเหมือนจะโดนผู้ชมตำหนิไม่น้อย

สำหรับการออกอากาศวันแรกได้เรทติ้งไป 10.7% ซึ่งน้อยกว่า Athena: Goddess of War ช่อง SBS และ Queen of Reversals ช่อง MBC ที่เคยได้ไป 16.3% และ 14.2%

ผู้ชมต่างคาดหวังไว้สูงเพราะไอดอลจำนวนมากร่วมแสดงและกว่าครึ่งยังไม่มี ประสบการณ์ด้านงานแสดงเลย แต่ความคิดเห็นได้แบ่งเป็นสองฝั่ง และบุคคลที่ตกเป็นเป้าในครั้งนี้คือ Suzy วง miss A ที่รับบทเป็น เฮมี


เพราะเธอรับบทนำในละครผู้ชมรู้สึกผิดหวังสำหรับทักษะการแสดงและวิจารณ์การ พูดที่เหมือนกับการอ่านหนังสือของเธอ ส่วนวูยอง วง 2PM ที่รับบทเป็น Jason ก็ได้รับคำติหนิเรื่องการแสดงสีหน้าที่ไร้อารมณ์แม้จะพูดเพียงไม่กี่คำก็ตาม

ตัวอย่างความคิดเห็นจากผู้ชม 'ฉันไม่รู้ว่าจุดไหนของละครที่ฉันควรดูต่อ', 'เธอเป็นเจ้าหญิงแห่งการแสดงที่น่าเบื่อสุด ๆ', 'จากนักแสดงทั้งหมด Suzy มีหน้าตาที่สะสวย ดูเหมือนเธอจะใช้หน้าตาในการดึงเรทติ้ง' และ 'พวกเขาไม่พร้อมสำหรับการเล่นละครหรอก'

ส่วน อึนจอง วง T-ara และ แทคยอน วง 2PM ได้รับคำชมมากมายและทั้งคู่เคยมีประสบการณ์การแสดงมาแล้วในละครเรื่อง Coffee House และ Cinderella’s Sister


ส่วน IU โชคดีที่เธอปรากฏออกมาเพียงไม่กี่ฉาก

อึนจอง กล่าวกับ Star News เกี่ยวกับการแสดงของ Suzy ในวันที่ 4 มกราคมนี้ว่า 'Suzy ทำ ได้ดีแม้จะเป็นงานแสดงงานแรกของเธอ ฉันได้เข้าฉากกับเธอหลายฉากจึงรับรู้ได้ถึงการแสดงของเธอ เธอพยายามอย่างดีที่สุดแล้วเป็นเรื่องยากที่จะไม่ประหม่า แม้จะมีคำตำหนิยังไงได้โปรดให้กำลังใจและรอชมเธอด้วยนะคะ'

Credit : allkpop
Source + Photos: Kuki News via Daum, Consumer News via Daum, CNB News, Star news via Naver

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น