วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

‘Come Back’ ทงบังชินกิ (TVXQ) เผย “รู้สึกตื่นเต้นและประหม่าเหมือนเป็นศิลปินหน้าใหม่”

ทงบังชินกิ ที่คัมแบ็คในรูปแบบดูโอ้ 2 คน เปิดเผยความรู้สึกในการคัมแบ็คในรอบ 2 ปี 3 เดือน

ทงบังชินกิ เตรียมจะคัมแบ็คมาพบกับผู้ชมในประเทศพร้อมกับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดใหม่ ‘Why (Keep Your Head Down)’ ในรายการ ‘Music Bank’ ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งจะถ่ายทอดสดที่เกาะยออึย KBS เย็นวันที่ 7 มกราคมนี้

ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) ได้กล่าวกับ Money Today Star News หลัง จากเสร็จสิ้นก่อนซ้อมยังสถานที่จริงก่อนการถ่ายทอดสดในวันนี้ว่า “ตอนที่ผมขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีหลังจากที่ห่างหายจากการทำกิจกรรมในประเทศไป นาน ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับตัวเองเป็นศิลปินน้องใหม่เลยครับ” เสริม “แน่นอนว่ามันทำให้ผมรู้สึกประหม่ามากด้วยครับ” เขากล่าวพร้อมกับยิ้ม

เขากล่าวต่อว่า “พอมาถึงสตูดิโอ ‘Music Bank’ ผม ก็ได้พบกับรุ่นน้องหน้าตาดีหลายคนเลย แถมพวกเขาก็ยังกล่าวทักทายและช่วยเชียร์พวกเราอีก ซึ่งผมก็ขอขอบคุณมากๆ ครับ” เสริม “ต่อไป พวกเราก็จะตั้งใจทำกิจกรรมในเพลง ‘Why’ อย่างเต็มที่ และจะโชว์ให้แฟนๆ รวมทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง รวมถึงเพื่อนร่วมงานได้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเราครับ”

ด้านชเวกังชางมิน (Max Changmin) กล่าวว่า “รู้สึกดีครับที่ได้กลับมายืนบนเวทีในประเทศอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน” เสริม “สถานีโทรทัศน์ก็เหมือนกับเป็นบ้านของเราเลยครับ สนุกมากๆ ครับ”

อนึ่ง ทงบังชินกิจะเริ่มโชว์คัมแบ็คในรายการ ‘Music Bank’ วันนี้ ตามด้วย MBC ‘Music Core’ วันที่ 8 และ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 9 ตามลำดับ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น