วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

CO-ED เผย รู้สึกอิจฉาที่เห็น T-ARA ไปได้สวยในวงการเพลง

วงลูกผสมชายหญิง CO-ED ที่เคยเป็นที่ฮือฮาเนื่องจากชื่อของสมาชิกวงที่มีลักษณะพิเศษ อาทิ มีโซ ซูมี (Smile Soomi), ฮันบิท ฮโยยอง (One Light Hyoyoung), ฮันบยอล ฮเยวอน (One Star Hyewon) เป็นต้น เปิดเผยว่า “ไม่ว่าใครเวลาเรียกชื่อพวกเรา ก็จะรู้สึกอับอายกันทั้งนั้นค่ะ”

ในรายการ Mnet ‘Beatle’s Code’ ทางช่องเคเบิ้ลทีวี ที่จะออกอากาศเวลา 00.00 น. ในคืนวันที่ 6 มกราคม วงไอดอลลูกผสมชายหญิง CO-ED ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการและเปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดในขณะนี้ รวมทั้งเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกแต่ละคนอย่างตรงไปตรงมา

โดยหนึ่งในเรื่องราวดังกล่าว ก็คือเรื่องชื่อของสมาชิกวงที่ประธานบริษัทเป็นผู้ตั้งให้ด้วยตัวเอง โดยสมาชิกวง CO-ED ต่าง กล่าวว่า “ถ้าให้พูดตรงๆ พวกเราไม่พอใจชื่อของตัวเองเลยค่ะ ขอโทษด้วยนะคะท่านประธาน” พวกเขากล่าวสารภาพพร้อมกับเปิดเผยว่า “เวลาเราเรียกชื่อของสมาชิกแต่ละคน เราก็จะรู้สึกอายจนหน้าแดงขึ้นมาเลยค่ะ”

อีกทั้งยังกล่าวต่อว่า “พวกเราสงสัยด้วยค่ะว่าสมาชิกใหม่จะถูกตั้งชื่อว่าอะไร” เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมทั้งสตูดิโอ และนอกจากนี้ก็ได้มีการเปิดเผยภาพก่อนเดบิวท์ของ พยอลบิท ชานมี (Star Light Chanmi) ซึ่งเป็นรูปโปรไฟล์ที่ถ่ายร่วมกับสมาชิกวง SNSD นั่น เอง ซึ่งเธอกล่าวว่า “ฉันได้ไปรวมตัวกับสมาชิกเพื่อเดบิวท์ค่ะ รูปนี้เลยเป็นรูปที่ถ่ายตอนถ่ายภาพรวมสมาชิกตอนนั้นฉันอยู่ม.1 มั้งคะ เด็กกว่าซอฮยอนอีกค่ะ” เธอกล่าวอธิบาย

เมื่อพิธีกร ยุนจงชิน ถามว่า “ช่วงนี้วง T-ARA ที่ อยู่สังกัดเดียวกับพวกคุณกำลังไปได้สวยในวงการเพลงเลย พวกคุณไม่รู้สึกอิจฉาเหรอครับ” ซึ่งสมาชิกวงก็กล่าวอย่างไม่ลังเลว่า “อิจฉาค่ะ แต่ภายใน 2-3 เดือน พวกเราต้องตาม T-ARA ได้ทันแน่ๆ ค่ะ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น