วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

Chun Jung Myung บอกลาต้นสังกัด เตรียมตั้งบริษัทของตัวเอง

Chun Jung Myung นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เพิ่งมีผลงานละครเรื่อง Cinderella’s Sister จบไปนั้น กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดของเขา และหลายคนได้ให้ความสนใจว่าเขาจะต่อสัญญาหรือไม่ ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาประกาศว่าเขาตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาและจะตั้งบริษัท ของตัวเองขึ้นมาแทน...

ตัวแทนของ Chun Jung Myung ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาว่า “หลังจากที่สัญญาของเขากับบริษัทเดิมสิ้นสุดลง เขาคิดหลายอย่างว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี และสุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะเปิดบริษัทของตนเอง ซึ่งนอกจาก Chun Jung Myung เองแล้ว พวกเรายังได้เตรียมตัวที่จะปั้นศิลปินหน้าใหม่อีก 4 คนด้วยครับ”

เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ศิลปินที่มีชื่อเสียงมักจะออกมาตั้งบริษัทของตัวเอง หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด เพราะพวกเขาจะสามารถทำเงินได้มากกว่า โดยไม่ต้องเสียเงินส่วนแบ่งค่าตัวไปให้กับต้นสังกัด ซึ่งในปีที่แล้วก็มีศิลปินหลายคนที่ตัดสินใจตั้งบริษัทของตัวเองหลังหมด สัญญากับต้นสังกัดเดิม อาทิเช่น Song Seung Hun และ Choi Ji Woo และศิลปินบางคนก็ประสบความสำเร็จกับการบริหารบริษัทของตัวเองมากไม่ว่าจะ เป็น Bae Yong Joon ที่มีบริษัทของตัวเองอย่าง BOF และ Keyeast รวมถึง Lee Byung Hoon กับบทบาทการบริหารงานใน BH Entertainment

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น