วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

จับ CEO ข้อหากระทำอนาจารศิลปินฝึกหัด


วันที่ 17 มกราคม สถานีตำรวจประจำกรุงโซลเข้าจับกุมนาย ล. (30 ปี) CEO ของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง ในข้อหากระทำอนาจารศิลปินฝึกหัด

มี รายงานว่าตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงเดือนกันยายนของปี 2010 นาย ล. ได้ถ่ายภาพโป๊ของศิลปินฝึกหัดในบริษัทซึ่งเธอมีอายุ 18 ปี โดยให้เหตุผลว่า 'เราต้องโชว์ภาพนู้ดให้สปอนเซอร์ดู' หรือ 'เราต้องการภาพนู้ดจากเธอเพื่อเป็นการยืนยันว่าเธอจะไม่ออกจากบริษัทเรา'

แต่ โชคร้ายที่ศิลปินฝึกหัดอายุ 18 ปีคนนี้ไม่ใช่คนแรกที่โดนกระทำแบบนี้ จากเดือนกันยายน ปี 2007 จนถึงเดือนกันยายน ปี 2010 นาย ล. ได้กระทำการอนาจารกับนักแสดงฝึกหัดสองคนที่มีชื่อย่อว่า บ. และ ซ. ซึ่งพวกเธอมีอายุ 22 และ 24 ปีตามลำดับ

โดยตำรวจรายงานว่า 'นาย ล. ให้เหตุผลแก่พวกเธอว่า การจะเป็นดารา เงินเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำศัลยกรรมและค่าฝึกสอน' 'ผมได้อธิบายกับทางสปอนเซอร์แล้วว่าจะทำแบบนั้นได้ คุณ บ. ต้องยินยอมพร้อมใจก่อน' แต่อย่างไรก็ตาม นางสาว บ. กลับให้การตรงกันข้ามว่า 'เขาบังคับให้ฉันมีเซ็กส์ เขาไม่ได้ให้ฉันเรียนการร้องเพลงอะไรเลย ไม่แม้กระทั่งแนะนำฉันให้กับสปอนเซอร์ด้วยซ้ำ'

ตำรวจได้ทำการลบภาพโป๊และวิดีโอของศิลปินฝึกหัดสาวในคอมพิวเตอร์ของนาย ล. กว่า 10 คนออกจนหมด

และถ้าพวกเธอไม่สามารถจ่าค่าฝึกสอนได้ สปอนเซอร์ก็ต้องการสิ่งแลกเปลี่ยนจากพวกเธอแทน นาย ล. กล่าวว่า


Credit : allkpop
Source: Sports Korea, SPN, Newsen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น