วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

ความคิดเห็นของ CEO ค่าย YG เกี่ยวกับที่ศิลปินในค่ายเลียนแบบเสียงเขา

การเลียนแบบเสียงของ CEO ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) ของ YG Entertainment นั้นได้รับความนิยม โดยศิลปินในค่าย YG มักทำกันบ่อยๆ ในรายการวาไรตี้ต่างๆ เช่น วง Big Bang, Se7en, 2NE1 และ Gummy

และนี่เป็นครั้งแรกที่ CEO ออกมาพูดเกี่ยวกับการเลียนแบบเสียงกับทาง Star News ในวันที่ 12 มกราคมว่า “ผมเคยเห็นศิลปินของเราเลียนแบบเสียงของผมในรายการวาไรตี้ต่างๆ แต่พวกเขากลับไม่เคยทำต่อหน้าผมสักคน เพราะฉะนั้นการที่เห็นพวกเขาทำในรายการวาไรตี้ทำให้ผมคิดว่า “อืม นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันเอง” แต่แน่นอนครับ ผมไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองอะไรเลยสักนิด มันตลกจริงๆ”

เมื่อถูกถามว่า เขาคิดว่าใครทำได้ดีที่สุด เขาเลือก Psy และ G-Dragon และซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang

เขา ให้เหตุผลว่า “ผมเคยเห็นจิยอง หรือ G-Dragon และ Psy เลียนแบบผมในรายการทีวีมาก่อน และผมถึงขั้นหัวเราะว่าพวกเขาทำได้เหมือนผมมากขนาดนี้ ส่วนซึงริทำในคอนเสิร์ตของ YG Family เมื่อปีที่แล้ว และผมคิดว่าเขาก็ทำได้คล้ายมากทีเดียว”

ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น