วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน-กาอิน ปิดฉากชีวิตคู่จำแลงด้วยความประทับใจ ซึ้ง เศร้า ฮา

‘คู่รักตัวเล็ก’ ส่งท้ายการปิดฉากชีวิตคู่สามีภรรยาจำแลงด้วยการทะเลาะกันเรื่องแบ่ง ทรัพย์สินในเรื่องหอ เรียกเสียงหัวเราะฮาสนั่นจากผู้ชม

เมื่อ วันที่ 15 มกราคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ โจควอนและกาอินได้กล่าวคำอำลาครั้งสุดท้ายในรายการ MBC Radio ‘Shin Dong, Park Gyu Ri’s ShimShimTaPa’ หลัง จากนั้นทั้งคู่ก็กลับมายังเรือนหอ และโจควอนก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ครั้งสุดท้ายให้กับกาอิน โดยเขาได้ออกไปข้างนอกบ้านพร้อมกับชูป้ายที่มีข้อความทีละแผ่นๆ เป็นการบอกความในใจกับกาอินที่ชะโงกหน้าออกมาดูทางหน้าต่าง ซึ่งมีข้อความว่า “ผมมีความสุขที่ได้เป็นสามีของคุณ รักนะ เข้มแข็งด้วยล่ะ ผมจะอยู่เคียงข้างพี่ตลอดไป คู่รักตัวเล็กตลอดกาล”

หลังจากรับประทาน ทานอาหารเย็นเสร็จ คู่รักตัวเล็กก็เริ่มระลึกถึงความทรงจำในเรือนหอตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยโจควอนกล่าวว่า “เราจะเอาอะไรไปจากเรือนหอนี้บ้างล่ะ” เสริม “รูปเยอะมากๆ เลยนะ” พร้อมกับจ้องมองไปยังรูปที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันมาตลอด 1 ปี แต่กาอินก็เริ่มเปิดฉากทะเลาะโดยบอกว่า “เธอเอารูปโน้นไป ฉันจะเอาตู้เย็นไป” ส่วนโจควอนออกอาการมึนกับคำพูดของกาอินก็ตอบกลับว่า “ถ้าอย่างนั้น ผมจะเอาเครื่องนวดขาอันโน้นไป”, “เอาแอร์ด้วย” แล้วทั้งคู่ก็เริ่มถกเถียงแบ่งทรัพย์สินภายในเรือนหอ อาทิ โซฟา เครื่องชงกาแฟ เรียกเสียงฮาสนั่น

หลังจากสงบศึกการถกเถียงกันได้ กาอินก็ชี้ไปที่รูปแต่งงานซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่จูบกันแขวนเอาไว้บนผนัง พร้อมกับบอกว่า “อันนั้น ตัดแบ่งเอาไปกันคนละครึ่งเถอะ” แต่โจควอนกลับตอบว่า “ผมจะเอาไปหมดเลย” ทำให้ทั้งคู่เริ่มทะเลาะเรื่องการแบ่งทรัพย์สินกันขึ้นอีกครั้ง จนกระทั่งในที่สุด เมื่อโจควอนบอกว่า “ผมจะเอาไปไว้ที่บ้านพ่อกับแม่” จึงทำให้ทั้งคู่สงบศึกการทะเลาะกัน

หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็กล่าวอำลากัน โดยโจควอนถือกรอบรูปแต่งงานขนาดใหญ่เอาไว้ ส่วนกาอินก็กอดป้ายที่โจควอนเตรียมมาให้อย่างหวงแหน “แล้วเจอกัน” “เดี๋ยวจะโทรหานะ” ซึ่งเป็นการกล่าวอำลากันเหมือนปกติ แต่โจควอนก็วิ่งมาหากาอินพร้อมกับบอกว่า “ผมจะเป็นเห็บของพี่ตลอดไป” ส่วนกาอินเองก็ก้าวขาไม่ออกพร้อมกับบอกว่า “ไหนขอกอดหน่อยสิ” และเข้าสวมกอดกับโจควอนเป็นครั้งสุดท้ายเป็นการปิดฉากชีวิตแต่งงานจำแลงกว่า 1 ปี 3 เดือนในที่สุด

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น