วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

เจ้าซูโม่ "คัง โฮดง" ประกาศความเกรียงไกร ผงาดคว้าสุดยอดพิธีกรในแดซัง อวอร์ด


โดยเซาะเปีย

เป็นการตอกย้ำความเป็น ซุปเปอร์พิธีกรของ คัง โฮดง หลังจากได้รับรางวัล แดซัง อวอร์ด โดยได้รับจากรายการ สตาร์ คิงส์ และ สตรอง ฮาร์ท โดยมีผู้เข้าชิงทั้ง ลี ซึงกี พิธีกรคู่หูของเค้าเอง เจ้าตั๊กแตน ยู แจซอก และ ลี คยอง เคียว

ทั้งนี้ ในการขึ้นรับรางวัล โฮดง ยังได้กล่าวถึงผู้เช้าชิงคนอื่นด้วยอย่าง ลีซึงกี เค้าหยอกรุ่นน้องคนนี้ว่า ฉันรู้ว่าตอนนี้นายกำลังตื่นเต้นสุดๆ อยู่ล่ะสิ

และ เมื่อกล่าวถึง ลี คอยง เคียว อดีตแชมป์ซูโม่ กล่าวว่า ไม่นานมานี่ รุ่นพี่คยองเคียว ก็เคยได้รับรางวัลแดซัง อวอร์ดมาแล้ว วันนั้นเค้าได้กล่าวว่าต้องการที่จะแนะนำรุ่นน้องให้ก้าวเดินไปในทิศทางที่ ถูกต้อง ทีละก้าว ทีละก้าว ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่าตอนนั้นนาฬิกาได้ถูกตั้งเวลาไว้ ผมก็แค่มองไปข้างหน้าเดินตามพี่คยองเคียว สิ่งนั้นไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะเดินเร็วแค่ไหน มันสำคัญอยู่ตรงที่ว่าคุณได้เดินไปในทิศทางที่ถูกต้องหรือไม่มากกว่า ผมภูมิใจที่จะมอบรางวัลนี้ให้กับพี่ครับ ผมจะเดินตามรอยเท้าพี่ครับ

นอก จากนี้ พิธีกรร่างใหญ่ กล่าวถึง ยู แจซอก เพื่อนซี้ปึ้กว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้ยินว่า ผมคือคู่แข่งของ ยู แจซอก ผมภูมิใจที่สุด ถ้าเราเดินไปอย่างลำพัง เราอาจจะไปได้เร็ว แต่ถ้าเราเดินไปด้วยกัน เราก็จะไปได้ไกล

จากนั้นก็กล่าวตอนจบของสุนทรพจน์ว่า ลูกชายของผม ซีวู เรียกผมว่า พ่อ เค้าเข้าใจคำพูดของผมแล้ว ไม่ว่าในสถานการ์ไหน และไม่ว่ากับใคร ผมจะทำงานให้หนักเพื่อความภาคภูมิใจและทำโชว์ทุกโชว์ให้ยิ่งใหญ่ยิ่งๆ ขึ้นไป

สำหรับผู้ชนะในรางวัลอื่น มีดังนี้

Best Variety Award: Lee Seung Gi

Netizen Best Popularity Award: Lee Seung Gi

Netizen Most Popular Program: Running Man

Program of the Year: Star King

Best TV Star Award: Jo Hye Ryun, Shin Bong Sun, Kim Jong Gook

Best Teamwork Award: Heroes

Special Award: Sean Lee (Star King)

Multiple Talent Entertainer Award: Kim Young Chul, Kim Hyo Jin (Strong Heart)

20 Year Anniversary Variety Star Award: Lee Hong Ryul, Kang Ho Dong, Lee Young Ja, Yoo Jae Suk, Lee Kyung Kyu, Nam Hee Suk, Lee Bong Won, Shin Dong Yup, Kim Yong Man, Lee Hyori

Best MC picked by Producers: Kim Kook Jin (Star Junior Show), Jang Yoon Jung (1000 Song Challenge)

Show Writer Award: Kim Yoon Young (Strong Heart), Song Jung Yeon (Lee Sook Yeon’s Power FM)

Radio DJ Award: Kim Chang Wan (This Beautiful Morning, I am Kim Chang Wan)

Announcer Award: Choi Kee Hwan

Variety Special Award: Kim Byung Sae, Song Ji Hyo

SBS Variety New Star Award: Song Joong Ki/Lee Kwang Soo/Gaeri (Running Man), Kahi/IU (Heroes), SHINee’s Minho/f(x)’s Luna (Star King), 2AM’s Jokwon/CNBLUE’s Jung Yong Hwa (Inkigayo), Shindong (Strong Heart)

ข้อมูลจาก

http://www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น