วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

สมาชิกในวง Big Bang ใครสนใจสาวมากที่สุดและน้อยที่สุด

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ G-Dragon และท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang และพวกเขาถูกขอให้เลือกสมาชิกในวงที่สนใจผู้หญิงมากที่สุดและน้อยที่สุดใน ระยะนี้

สำหรับสมาชิกเองที่ได้แสดงความสนใจในเรื่องผู้หญิงมากที่สุด ในระยะนี้ G-Dragon ตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “พวกเขาทุกคนสนในผู้หญิงครับ แต่ว่าแทยัง (Tae Yang) นั้นโชว์ออกมาให้เห็นเป็นพิเศษโดยเฉพาะว่าเขาสนใจ หลังจากที่ร้องเพลง I Need A Girl ครับ”

ซึ่งแทยังนั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาเป็นคนขี้อายและอินโนเซ้นท์ และนั่นกลับตรงกันข้ามกับท่าเต้นเซ็กซี่ที่เขาแสดงบนเวทีกับผู้หญิง โดยที่ G-Dragon กล่าวเสริมต่อว่า “รู้สึกอย่างกับว่า ในที่สุดแทยังก็ยอมเปิดใจของเขาเพื่อโลกของผู้หญิงเสียที เขาไม่เคยแม้กระทั่งจะไปในที่ๆ มีผู้หญิงอยู่ แต่ตอนนี้เขากลับเข้ากันได้ดี และเขากลายมาเป็นจุดสนใจในการพูดคุย เวลาที่พูดคุยกับผู้หญิงอีกด้วย มันทำให้ผมรู้สึกภูมิใจที่เห็นเขาพูดคุยกับผู้หญิงครับ”

ในขณะที่ ท็อปต้องเลือกคนที่สนใจผู้หญิงน้อยที่สุด และเขาตัดสินใจเลือก ซึงริ (Seungri) เขาให้เหตุผลในการเลือกว่า “รู้สึกว่าซึงรินั้นไม่ค่อยได้สนใจในเรื่องของผู้หญิงนัก อาจเป็นเพราะว่าเขารู้ตัวของเขาดีว่า อาชีพของเขานั้นอยู่ในฐานะซีลิบิตี้”

และ เมื่อทั้ง 2 คนถูกถามเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของพวกเขา ซึ่ง G-Dragon ตอบว่า “คนที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจตั้งแต่แรกเห็น” และท็อปตอบว่า “ผู้หญิงฉลาดที่สามารถจัดการตัวของเธอได้ดีพอๆ กับที่แสดงเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของเธอออกมา”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น