วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

บัตรคอนเสิร์ตวง Big Bang รอบแรกจำหน่ายหมดในเพียง 5 นาที


วง Big Bang ได้แสดงให้เห็นความนิยมในตัวพวกเขา ในระยะเวลา 2 ปีที่ไม่มีผลงานในวงการไม่ได้ทำให้ความนิยมของพวกเขาหลุดจากไอดอลอันดับท็อป ไปได้เลย โดยที่การจำหน่ายบัตร 2011 Big Show ของพวกเขาจำหน่ายหมดเพียงแค่ะยะเวลา 5 นาทีเท่านั้น!

ทาง G-Market เตรียมความพร้อมในการจำหน่ายบัตรในวันที่ 18 มกราคมและทางไซท์มีคนเข้าชมทั้งหมด 150,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนสูงมากสำหรับกิจกรรมยอดนิยม แต่ถ้าพิจารณากันจริงๆ แล้ว แต่ละคอนเสิร์ตสามารถมีผู้เข้าชมได้เพียง 14,000 คน และโอกาสที่จะได้บัตรนั้นเป็นอัตราส่วน 10 ต่อ 1 จากยอดเข้าชมที่ไซท์ทั้งหมด

คอนเสิร์ตแรกของวงถูกเลื่อนในการจำหน่าย บัตรของพวกเขา เนื่องจากไซท์ที่เป็นระบบการจองเกิดล่มทันทีหลังจากที่เปิดตัว ตั้งแต่นั้นมา เวบไซท์จำหน่ายบัตรจึงต้องเตรียมพร้อมอย่างมากๆ สำหรับเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาต้องจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตของวง Big Bang และต้องมีการเช็คเพื่อให้มั่นใจอีกด้วยว่า เซิฟเว่อร์จะสามารถรองรับการเยี่ยมชมที่สูงมากได้อีกด้วย

คอนเสิร์ต 2011 Big Show ได้รับความสนใจอย่างมาก และมีกระแสการตอบรับอย่างดีมากขึ้น ถ้าเปรียบเทียบกับคอนเสิร์ตก่อนๆ ของพวกเขาในอดีต นี่ไม่ใช่เพียงแค่การกลับมาในวงการเพลงเกาหลีของพวกเขา แต่ยังมีเพลงของอัลบั้ม GD&TOP, อัลบั้มเดี่ยวของซึงริ (Seungri) และยังจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่จากอัลบั้มกลับมาของวง Big Bang เป็นครั้งแรก

ตัว แทนของคอนเสิร์ตแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเราขอให้แฟนๆ ที่ไม่ได้บัตรเข้าชมในรอบแรกอย่าเพิ่งผิดหวัง ซึ่งยังมีอีก 2 รอบ พวกเราจะพยายามสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับทุกๆ คนที่อุตส่าห์พยายามกันอย่างมาก”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น