วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

แบยองจุน (Bae Yong Jun) เข้าโรงพยาบาลสาเหตุจากอาการหมอนรองกระดูกที่คอแตก

แบยองจุน (Bae Yong Jun) เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากอาการหมอนรองกระดูกที่คอแตก

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KEYEAST ต้นสังกัดของแบยองจุนได้เปิดเผยในขณะให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ Money Today Star News ว่า “คุณแบยองจุนเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอากาศเจ็บปวดเนื่องจากหมอนรองกระดูกที่ คอแตกตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม แล้วครับ

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวกล่าว ต่อว่า “ตอนนี้เรากำลังรอดูอาการ และกำลังคิดว่าจะรักษาด้วยวิธีการธรรมชาติ เช่น การรักษาด้วยยา มากกว่ารักษาด้วยการผ่าตัดครับ ซึ่งตอนนี้เขามีอาการเจ็บปวดรุนแรงและเคลื่อนไหวไม่ค่อยสะดวกครับ” เสริม “คงเพราะคุณแบยองจุนได้รับบาดเจ็ดตั้งแต่ตอนถ่ายละคร ‘The Legend’ บวกกับการถ่ายทำละคร ‘Dream High’ ทางช่อง KBS 2TV กับสภาพอากาศที่หนาวเย็นทำให้อาการแย่ลงครับ”

แบยองจุนถ่ายทำละคร ‘Dream High’ ที่ออกอากาศถึงตอนที่ 4 เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา โดยรับบทเป็นประธานโรงเรียนศิลปะคีริน แต่หลังจากนั้นอาการเจ็บปวดบริเวรณหมอนรองกระดูกที่คอก็กลับมาอีกครั้ง ซึ่งผู้เกี่ยวข้องกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นเราต้องรอดูอาการ แล้วก็ดูบทละครก่อนครับถึงจะยืนยันได้ว่าเขาจะเข้าถ่ายทำละครหรือไม่”

อนึ่ง แบยองจุนได้ร่วมมือกับ พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่ง JYP Entertainment ผลิตละคร ‘Dream High’ ซึ่งละครที่ออกอากาศตอนที่ 4 เมื่อวันที่ 11 มกราคม ก็สามารถทำเรตติ้งไปได้ 13.8%


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น