วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

ต้นสังกัดตอบประเด็นเกิร์ลกรุ๊ป 9 ขวบ: ทำเพื่อความฝันของเด็ก ๆ

เกิดการรวมตัวเพื่อแอนตี้ Girl Story เกิร์ลกรุ๊ปสาวน้อยอายุเฉลี่ยไม่ถึง 10 ขวบ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในเกาหลีใต้ขณะนี้ ฝ่ายซีอีโอของบริษัทต้นสังกัดยืนยันว่า ปั้นศิลปินวัยใสอายุน้อย ๆ เช่นนี้ ก็เพราะต้องการทำความฝันของพวกเธอให้กลายเป็นจริง

Girl Story เกิร์ลกรุ๊ปสาวน้อยที่มีอายุระหว่าง 9 - 11 ขวบได้รับการผลักดันให้เปิดตัวในวงการเพลงโดยบริษัท Ant Star และ อีคยูนัค โปรดิวเซอร์ผู้จบการศึกษามหาวิทยาลัยเบิร์คลี โดยพวกเธอได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในรายการ Love Power Music ของ Y-STAR ไปเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. นี่เอง

อย่างไรก็ตามถนนสู่วงการเพลงของสาว ๆ อาจจะต้องพบกับอุปสรรคใหญ่ เมื่อชาวเกาหลีใต้กลุ่มหนึ่งไม่เห็นด้วย กับการเข้าสู่วงการบันเทิงของเด็กผู้หญิงที่ยังอยู่ในชั้นประถมเช่นนี้ และยังกังวลว่าจะมี เนื้อเพลง, ท่าเต้น และเครื่องแต่งกายที่ไม่เหมาะสมกับวัยออกมา

โดยมีการตั้งกลุ่มสังคมออนไลน์เว็บไซต์ 'แอนตี้ คาเฟ่' เพื่อต่อต้านการโปรโมตผลงานของ Girl Story เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมานี่เอง และเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น สมาชิกของกลุ่มดังกล่าวได้พุ่งขึ้นไปกว่า 18,000 คนแล้ว

ซึ่งส่วนใหญ่ของกลุ่มคนที่ต่อต้าน Girl Story ล้วนมีความเห็นตรงกันว่าพวกเธอยังอายุน้อยเกินไปที่จะมีผลงานเพลง ในลักษณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าจะมีผลงานเพลงครั้งนี้ สมาชิกแต่ละคนของ Girl Story เคยผ่านงานอย่าง การแสดงทั้งภาพยนตร์ และทีวีซีรีส์มาก่อน ขณะที่ แชยอง พี่ใหญ่ของวงแม้จะไม่เคยมีประสบการณ์ในการรับงานแสดง แต่ก็เคยเป็นผู้ชนะในการประกวดเต้นรำมาแล้ว

โดยบริษัทเอเยนซี่ต้นสังกัดของพวกเธอ ได้ยืนยันอีกครั้งว่า จะมีการดูแลเรื่องตารางการทำงานของ Girl Story เป็นพิเศษ เพื่อหาจุดสมดุลระหว่างเวลาเรียน และอาชีพในวงการบันเทิงของพวกเธอให้ได้

เกี่ยวกับเสียงวิจารณ์และความกังวลต่าง ๆ เอเยนซี่ของเราจะพยายามเอาใจใส่ในเรื่องตารางเวลา ของสมาชิกแต่ละคนให้มากที่สุด จะไม่มีผลกระทบกับเรื่องการเรียนและการศึกษาอย่างแน่นอน เรายังขอขอบคุณไปถึงความคิดเห็นในแง่บวกของทุกคน ที่มีต่อพวกเธอด้วย ตัวแทนของ Ants Star Company กล่าว

ทางด้านซีอีโอของบริษัท Ants Star Company นาย จางฮยอนอ๊ก ได้ต่อสายตรงไปถึงสำนักข่าว Sports Today เพื่ออธิบายเรื่องต่าง ๆ ว่า

เราไม่ได้ผลิตผลงานเพลงของ Girl Story ออกมาเพียงเพราะเรื่องเงินเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเพราะเรายังมองเห็นความฝัน และความต้องการของพวกเธอด้วย ถ้ามองเห็นแต่เรื่องเงินสำคัญ เราเลือกที่จะปั้นศิลปินวัยรุ่น หรือต้น ๆ 20 ไม่ดีกว่าหรือครับ

เขายังกล่าวต่อไปว่า สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตนั้นไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นความฝันของพวกเด็ก ๆ ผมสร้าง Girl Story ขึ้นมาก็เพื่อความฝันของพวกเธอ และส่วนหนึ่งก็เพื่อทำความฝันของผมให้เป็นความจริงด้วย มีบางคนเป็นห่วงในเรื่องนี้ และกังวลว่าเราจะทำอะไรไม่เหมาะสมไป แต่ทิศทางการทำงานของเรากับศิลปินกลุ่มนี้ เกิดขึ้นด้วยความรู้สึกของผู้เป็นพ่อเป็นแม่คนหนึ่ง ที่พยายามปั้นให้พวกเธอได้เป็นสุดยอดศิลปิน


MV HQ ENG SUB l G.Story (걸스토리) - Pinky Pinky
http://www.youtube.com/watch?v=Vj7EVJ2k44Q


ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น