วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

"กายูน-4minute" ขอโทษแฟน ๆ กรณีถ่ายรูปโชว์นิ้วกลาง


กายูน ไอดอลสาวแห่งเกิร์ลกรุ๊ป 4minute ต้องออกมาขอโทษแฟน ๆ อย่างเป็นทางการ เมื่อมีภาพที่เธอถ่ายเล่น ๆ กับเพื่อน และแสดงท่าการยกนิ้วกลาง สัญลักษณ์ที่ไม่ค่อยสุภาพออกมา จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่ายถึงความไม่เหมาะสม - Allkpop

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันทีเมื่อ จียูน แร็ปเปอร์สาวแห่ง 4minute สมัคร ลงทะเบียนในเว็บไซต์ทวิเตอร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และโพสต์ภาพที่ถ่ายเล่น ๆ กับเพื่อนลงไป โดยเฉพาะภาพที่จียูน ถ่ายคู่กับเพื่อนสนิทในวงอย่าง กายูน จนกลายเป็นปัญหาขึ้นมา จากยกนิ้วกลางขึ้นมาโพสต์ท่าของฝ่ายหลัง

ปกติ จียุน ยังสวยแลน่ารักเหมือนเดิม แต่กายูน ทำท่าไม่ค่อยเหมาะสมกับการเป็นนักร้องชื่อดังไปหน่อยรึเปล่าเนี่ย ชาว เน็ตคนหนึ่งในความเห็น หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ และแสดงความผิดหวังต่อบทบาท การเป็นบุคคลสาธารณะของสาววัย 20 ปี ขณะที่มีอีกไม่น้อยที่ไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องใหญ่ เพราะเป็นเพียงการถ่ายภาพเล่น ๆ ระหว่างเพื่อน ไม่ได้เป็นการให้ร้ายใคร และไม่น่าจะมีผลเสียอะไรมากมาย

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาตัวของ กายูน ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และขอโทษต่อเหล่าแฟนคลับอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของ 4minute เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา มีใจความว่า ฉันต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และทำให้พวกเราเหล่า 4nias (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ 4minute) ต้องรู้สึกกังวล จียุน กับฉันเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ เราโพสต์ท่าถ่ายรูปเล่น ๆ ตลก ๆ โดยไม่ได้คิดอะไร และไม่ได้ตั้งใจที่จะดูหมิ่นใครแน่นอน

อย่างไรก็ตามนักร้องสาววัย 20 ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มาจากความผิดพลาด และขอน้อมรับคำวิจารณ์ พร้อมยืนยันจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนต่อไปอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาฉันพยายามจะทำตัวให้ดี แต่รู้สึกว่ายังไม่ได้รอบคอบกับการกระทำต่าง ๆ ของตัวเองดีพอ ฉันจะพยายามรับฟังคำวิจารณ์ของทุก ๆ คน เพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคตแน่นอนค่ะ

อีกครั้งนะคะ ที่ฉันต้องขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ กายูน กล่าวย้ำในแถลงการณ์ ขณะเดียวกัน จียุน ก็แสดงความกังวลว่าเธอเองโพสต์รูปดังกล่าวด้วยความผิดพลาด และไม่สามารถลบมันทิ้งได้ จนกระทั่งแฟน ๆ ช่วยกันสอนวิธี รูปเจ้าปัญหาจึงถูกลบออกไปในที่สุด

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น