วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วง U-Kiss ที่เพิ่งครบรอบ 800 วัน


วง U-Kiss ที่เพิ่งครบรอบ 800 วันของพวกเขาตั้งแต่ที่เข้าวงการในปี 2008 ด้วยผลงาน New Generation

ใน วันที่ 5 พฤศจิกายนแฟนๆ ต่างฉลองโอกาสนี้ด้วยการเตรียมแซนวิชและของทานเล่นต่างๆ ให้วง U-Kiss ที่ห้องรอของรายการ Music Bank ของทางสถานี KBS

ซูฮยอน (Soo Hyun) กล่าวว่า “แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า 800 วันแล้ว มันคงจะดีกว่าถ้าพวกเราทำได้ดีกว่านี้ ค่อนข้างผิดหวังเล็กน้อย อย่างไรก็ตามผมขอโทษแฟนๆ ของพวกเราด้วย พวกเราไม่ได้ทำอะไรสำหรับแฟนๆ แต่แฟนๆ ยังคงให้การสนับสนุนพวกเราด้วยความรักอย่างมากมาย ขอบคุณ และขอโทษด้วยครับ”

วง U-Kiss ตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยการส่งเครื่องดื่มและ Peperos (ป๊อกกี้ช็อกโกแล็ต) ด้วยตัวของพวกเขาเอง ในวันที่ 7 พฤศจิกายนในรายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS

ตอนนี้พวกเขากำลังโปรโมทซิงเกิ้ลล่า สุดของพวกเขา Shut Up! โดยที่ Kevin และดองโฮ (Dong Ho) กำลังจะเริ่มมีผลงานด้านการแสดง On Air Live และ Villian & Widow


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น