วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชาวเน็ตหัวแหลมปักป้ายขาย แทยอน SNSD บน G-Market สมาชิกในวงร่วมต่อคิวซื้อสุดฮา


[Newsen รายงานโดย: ฮัน ฮยอนจอง]

เล่นเอาซะฮาเลยทีเดียว สำหรับชาวเน็ตหัวใสรายหนึ่ง เมื่อจัดการจับ โซนยอชิแด-แทยอน ขึ้นขายบนเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์อย่าง G-Market เสร็จสรรพ

หากแต่สิ้นค้าชิ้นนี้นั้นมีราคาที่สูงเสียดฟ้า ด้วยเลข 0 ต่อท้ายแทบล้นจอ โดยเฉพาะการที่สิ้นค้าชิ้นนี้มีของแถมเป็น 'รองส้น' แถมมาด้วย อันมีคำบรรยายคุณสรรพว่าหากใส่รองส้นนี้แล้วจะทำให้ส่วนสูงเพิ่มขึ้น อย่างมากมายถึง 160 เซนติเมตรเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันบรรดาชาวเน็ตต่างก็เล่นสนุกด้วยการสร้างแอคเคาท์เป็นสมาชิกโซนยอชิแด พร้อมคอมเมนต์รีวิวสินค้าชิ้นนี้กันอย่างว่อง

ซัน นี่ตัวปลอมกล่าว สิ้นค้าชิ้นนี้มันแปลก ๆ นะคะ อันที่จริงที่ฉันตัดสินใจซื้อก็เพราะของแถมต่างหาก ว่าแต่เป็นไปได้มั้ยหากฉันจะขอรองส้นเพิ่มอีกอันนึงน่ะค่ะ?

ทิฟฟานี่ ตัวปลอมกล่าว สินค้าชิ้นนี้เล็กกระทัดรัดน่ารักดีนะคะ เหมือนทารกเลย มีชื่อเล่นจำง่ายว่า 'แตแต' ด้วย ไม่ทราบว่าสินค้าชิ้นนี้มีปุ่มปรับภาษารึเปล่าคะ? เพราะเวลามันพูดติดสำเนียงฉันไม่สามารถเข้าใจได้เลย และฉันอยากได้บริการหลังการขายด้วยค่ะ

ยูริตัวปลอมกล่าว ฉันคิดว่าสินค้าชิ้นนี้มันค่อนข้างลามกนะคะ คำบรรยายไม่ได้เอ่ยถึงการที่สินค้าชอบแอบมองก้นด้านหลังของคนอื่นเลย ครั้งหนึ่งในขณะที่ฉันออกไปหาอะไรดื่ม ฉันไปเห็นสินค้านั่งดูหนังอย่างว่าอยู่ในห้องนั่งเล่นด้วยล่ะค่ะ จนฉันไม่กล้านอนตอนกลางคืนไป 3 วันเลย รบกวนช่วยคืนเงินได้มั้ยคะ

เจสสิก้าตัวปลอมกล่าว น่ารักดีนะ สั้น ๆ ตามสไตล์

บรรดาชาวเน็ตเมื่อเห็นดังนั้นต่างปล่อยฮาพร้อมคอมเมนต์ รีวิวสมเป็นสมาชิกโซนยอชิแดจริง ๆ, ฉันชักอยากซื้อแล้วสิ, เพราะสมาชิกโซนยอชิแดทำฉันฮาแตกไปเลยล่ะ และอีกมากมาย


------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น