วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

มินโฮ แห่ง SHINee ขอโดดมารับงานการแสดง ในซีรีย์ตอนพิเศษ ‘Pianist’



มินโฮ หนึ่งในสมาชิกวง SHINee จะมาประเดิมผลงานการแสดงครั้งแรก โดยรับบทเป็น โอเจโร พระเอกใน KBS Drama Special – Pianist ทางสถานี KBS

โอ เจโร เป็นเด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี แต่สมัยเด็กชีวิตเขาค่อนข้างลำบาก จึงไม่ได้มีโอกาสเรียนเปียโน จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงอายุ 20 ปี เขาต้องมาทำงานในโรงงานเปียโนแทนพ่อที่ล้มป่วย และระหว่างทำงาน เขาก็ได้ตกอยู่ในโลกแห่งเปียโนไปโดยปริยาย

พ่อ ของโอเจโรตั้งชื่อนี้ให้กับเขาเพราะจะให้เขาเป็นคนที่อดทนสู้ชีวิต เมื่อตอนเรียนอยู่ในสมัยประถม เขาได้ไปพบกับครูสอนดนตรีชื่อ ยุนอินซา(รับบทโดย ฮันจีฮเย) จึงเริ่มตกหลุมรักตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

‘Pianist’ เป็นซีรีย์พิเศษตอนเดียวจบต้อนรับหน้าหนาวในปีนี้ โดยได้ผู้กำกับอย่าง มุนจุนฮา ที่เคยกำกับซีรีย์เรื่อง Hwangjin-i , Drama Special - Secret Flower Garden มากำกับ และยังได้นักเขียนบทอย่าง พัคอึนยอง จาก Drama Special - Our Erotic Love , Drama Special - Boy Meets Girl , Drama Special - Boy Meets Girl, Drama Special- After the Opera มาร่วมงานอีกด้วย

มินโฮที่เริ่มถ่ายทำในวันนี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับการแสดงครั้งแรกของผม ผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่มันก็เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผมด้วย ผมก็รู้สึกดีครับ และผมเองก็คาดหวังไว้มากด้วยครับ ผมจะพยามแสดงออกมาให้ดีเท่ากับการร้องเพลงบนเวทีของผมเลยนะครับ ขอบคุณครับ” เขากล่าวอย่างสั้นๆ

อนึ่ง KBS Drama Special – Pianist จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น