วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

SHINee เพิ่มรอบคอนเสิร์ตเดี่ยวอีก 1 ร่วมกับแฟนๆ ญี่ปุ่นทั้งหมด 24,000 คน


คอนเสิร์ตเดี่ยวที่ญี่ปุ่นของ SHINee ที่ได้รับการรอบรับอย่างร้อนแรง เตรียมเพิ่มรอบอีก 1 รวมแฟนๆทั้งหมด 2 รอบ กว่า 24,000 คน

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ SHINee จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ธันวาคม โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ได้เปิดให้จองบัตรขึ้นที่ญี่ปุ่น ซึ่งก็สามารถจำหน่ายได้หมดทั้ง 12,000 ที่นั่ง อีกทั้งยังมีการเรียกร้องเข้ามาให้เพิ่มรอบการแสดงขึ้นอีกด้วย ดังนั้นจึงได้ตัดสินใจเพิ่มการแสดงขึ้นอีกรอบในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 13.00 น. ซึ่งคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ก็จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบ คือรอบ 13.00 น. และรอบ 18.00 น.

SHINee ได้สร้างสถิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกขึ้น ที่ประเทศญี่ปุ่น 2 รอบร่วมกับแฟนๆทั้งหมด 24,000 คน ทั้งๆที่ยังไม่ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็เป็นเครื่องการันตีความนิยมของพวกเขาจากทั่วทั้งเอเชียได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสื่อญี่ปุ่นและผู้เกี่ยวข้องในวงการดนตรีต่างก็เฝ้าจับตาดูอยู่ด้วยเช่นกัน

อนึ่ง SHINee ได้รับความรักอย่างร้อนแรงหลังจากปล่อยเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Lucifer’ รวมทั้งเพลง ‘Hello’ จนฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนปาร์ตี้ที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา SHINee ก็จะเดินหน้าโปรโมททั่วเอเชีย โดยเตรียมจะจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย ในวันที่ 22 พฤศจิกายนต่อไป


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น