วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

โซนยอชิแด ปล่อย MV แดนซ์เวอร์ชั่นประจำเพลงไตเติ้ลมินิ-อัลบัมที่ 3 ‘Hoot’


[Newsen รายงานโดย: ปาร์ค ยองจู]

ปล่อยก็ปล่อยแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงอีกแล้ว สำหรับต้นสังกัด SM Entertainment หลังทำการปล่อย MV เพลงหลักในมินิ-อัลบัมที่ 3 ของ โซนยอชิแด หรือเพลง 'Hoot' แบบแดนซ์เวอร์ชั่นถูกใจขาเต้นกันเรียบร้อย

มิวสิค วิดีโอ 'Hoot' แดนซ์เวอร์ชั่นดังกล่าวถูกอัพโหลดขึ้นบนเว็บไซต์ Youtube หน้าหลักของ SM Entertainment โดยแทนที่จะมีการฟีเจอร์แบบสายลับของ ซูเปอร์จูเนียร์-ซีวอน กลับเป็นการโฟกัสไปยังท่าเต้นและบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนแทน ซึ่งทันทีที่วิดีโอถูกปล่อยก็ตกเป็นเป้าความสนใจของบรรดาแฟนคลับและสาธารณชนทันที

ชาว เน็ตเอ่ยชมวิดีโอนี้กันให้แซ่ด "เหมือนวอนเดอร์วูแมนเลยนะ", "ท่าเต้นของพวกเธอหนักหน่วงดีจริง ๆ", "ดีจังที่ได้ดูวิดีโอเวอร์ชั่นใหม่แบบนี้" และอีกมากมาย

ในขณะเดียว กัน โซนยอชิแด กับเพลง 'Hoot' กำลังได้รับความรักอย่างมากมาย หลังเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา เพลงไตเติ้ลหลักนี้สามารถกวาดอันดับ #1 บนชาร์ตเพลงหมดจดเถลิง 'All-Kill' พร้อมทั้งชนะรางวัลบนรายการเพลง 2 สัปดาห์ติดต่อกันแล้วด้วย

อย่าง ไรก็ตาม ทั้งแฟนคลับและ โซนยอชิแด เองเพิ่งได้รับข่าวร้าย เมื่อสมาชิกในวงอย่าง ทิฟฟานี่ ประสบอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างการขึ้นแสดงเพลง 'Hoot' บนรายการเพลง ทำให้ต้นสังกัดเพิ่งออกมายืนยันเมื่อเช้านี้ว่าเธอจะหมดสิทธิ์ร่วมกิจกรรม กับสาว ๆ ทั้ง 9 เพื่อพักฟื้นให้หายขาดนั่นเอง


Girls' Generation(소녀시대)_훗(Hoot)_뮤직비디오(MusicVideo) _댄스버전

http://www.youtube.com/watch?v=PfPWxK1BQFI


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น