วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เผย เคยปฏิเสธคำแนะนำของพัคจองมินเรื่องการแสดง


คิมฮยองจุน แห่ง SS501 เปิดเผยว่า เขาเคยปฏิเสธความช่วยเหลือของพัคจองมิน (Park Jung Min) ที่เสนอจะช่วยสอนเรื่องการแสดงให้กับเขา

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน คิมฮยองจุนได้เล่าถึงเรื่องราวดังกล่าวในงานแถลงข่าวละครเพลง ‘Cafe In’ เมื่อ ถูกผู้สื่อข่าวถามถึงปฏิกิริยาของสมาชิกวงที่รู้ว่าเขาได้รับการ แคสติ้งใน ละครเพลง ซึ่งเขากล่าวว่า “ทุกคนเซอร์ไพรส์กันมากเลยครับ” เสริม “พัคจองมินเคยเสนอจะช่วยสอนการแสดงให้ผม แต่ผมไม่ได้ตอบอะไรเขาไป แล้วเมื่อเขามาถามผมอีกครั้ง ผมก็ปฏิเสธเขาไปอย่างสุภาพครับ” เขาอธิบาย

เนื่องจาก ‘Cafe In’ จะเป็นละครเพลงเดบิวท์เรื่องแรกของคิมฮยองจุน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยแต่ทำกิจกรรมในฐานะนักร้องร่วมกับวง SS501 เพียงเท่านั้น ในขณะที่สมาชิกในวงเดียวกันอย่างพัคจองมิน เคยผ่านผลงานละครเวทีมาแล้วหลายเรื่องรวมทั้งผลงานละครอีกด้วย

คิมฮยองจุนกล่าวเสริมว่า “พวกเขาแสดงความยินดีกับผมและสัญญาว่าจะมาดูผมแสดงด้วยครับ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจที่จะได้โชว์ให้พวกเขาดูเช่นกันครับ”

‘Cafe In’ จะเปิดการแสดงขึ้นที่ Baekam Art Hall


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น