วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) รับรองว่า วง SS501 จะไม่แยกวง


ในการสัมภาษณ์ล่าสุด เขากล่าวว่า “ด้วยเหตุที่สมาชิกของแต่ละคนในวงแยกไปอยู่คนละบริษัท แล้วหลายต่อหลายคนสงสัยว่า วง SS501 จะแยกวงหรือไม่ พวกเราเพียงแค่ย้าย ไปอยู่ที่คนละบริษัทกัน เพราะว่าพวกเราต่างได้ตกลงกันแน่นอนด้วยกันแล้วว่า พวกเรายังคงจะทำงานด้วยกันภายใต้ชื่อเดียวกันที่เป็นหนึ่งคือวง SS501”

คิมฮยอนจุงกล่าวต่อว่า “ระหว่างในช่วงที่พวกเรากำลังจะหมดสัญญา ไม่มีบริษัทไหนที่จะพอรับสมาชิก 5 คนของพวกเราไว้ได้ด้วยกัน”

เกี่ยว กับกิจกรรมต่างๆ ของวง SS501 ในอนาคต เขาตอบว่า “ตอนนี้พวกเราจะต้องทำงานอัลบั้มเดี่ยวกันไปสักเล็กน้อย พวกเราวางแผนที่กำลังจะกลับมาอยู่ด้วยกัน แสดงด้วยกัน เนื่องจากที่ตอนนี้บริษัทของพวกเราแตกต่างกัน มันจึงเป็นเรื่องยากที่พวกเราจะจัดตารางงานกัน แต่ยังไงก็จะต้องเคลียให้เสร็จ”

แล้วคิมฮยอนจุงสรุปในการสัมภาษณ์ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับสมาชิกอื่นๆ ว่า “ผมยังคงติดต่อสมาชิกทุกคนทุกๆ วัน ฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เคยบอกว่าผมไม่สนใจข้อความหนึ่งของเขาที่งานแถลงข่าวสำหรับงานละครเพลงเวทีของเขา แต่มันไม่ใช่เช่นนั้นผมอยู่ที่ประเทศจีนสำหรับงานเอเชี่ยนเกมส์ที่กวางเจา แล้วผมก็โทรหาเขาทันทีที่เสร็จกิจกรรมนั้น”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น