วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ทำให้ละครเรื่อง Playful Kiss โด่งดังไปทั่ว


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 กลายเป็นศิลปินที่รู้จักกันระดับโลกจากเริ่มต้นเป็นเพียงศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลี

ข้อมูล จากทาง Key East ที่ดูแลคิมฮยอนจุง และทาง Group 8 ที่เป็นบริษัทที่โปรดิวซ์เรื่อง Playful Kiss “การทำตอนพิเศษของละครที่มีคิมฮยอนจุงนำแสดง
เปิดตัวให้ชมผ่านทาง Youtube และได้มีผู้เข้าชมเกิน 520,000 จากทั่วโลกเพียงแค่ 2 วัน”

นอกจากนั้นแล้ววีดีโอเหล่านี้ที่อยู่ในหัวข้อ Entertainment ของทาง Youtube ยังได้รับการตอบรับและความคิดเห็นมากที่สุดที่เคยได้มา

ละคร เรื่อง Playful Kiss สามารถสร้างประวัติหน้าใหม่หรือ สร้างเรคอร์ดสูงสุด และได้เรทผู้ชมมากที่สุดทั้งจากประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์,
นิวซีแลนด์, แม็กซิโก, สเปน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, เกาหลี, รัสเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน และสหภาพเชคโกฯ

นอก จากนั้นแล้ววีดีโอยังประสบความสำเร็จในการที่มีผู้ชมมากที่สุดใน ประเทศ เยอรมัน, แคนาดา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, อาร์เจนติน่า, แม็กซิโก, สเปน,
ฝรั่งเศส, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เนเธอร์แลนด์, โปแลนด์, รัสเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สหภาพเชคโก และสวีเดน

ละคร เรื่อง Playful Kiss ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาก นอกจากทางโปรดักชั่นเกาหลีเองแล้ว ยังมี Google ของเกาหลีกล่าวว่า พวกเราก็ประหลาดใจกับ
ปรากฎการณ์นี้มาก โดยกล่าวว่านอกจากจะเป็นสเน่ห์ของละครเองแล้ว ยังมีคิมฮยอนจุงที่เป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลีที่มานำแสดงในบทบาทที่สำคัญ นี้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วยังมีคนที่เกี่ยวข้องกล่าวไว้ว่า “ถึงแม้ว่าเรทติ้งละครเรื่อง Playful Kiss จะต่ำที่ประเทศเกาหลีก็ตาม แต่เวอร์ชั่น Youtube นั้นประสบความสำเร็จ
อย่างมาก นี่คงจะต้องขอบคุณคิมฮยอนจุง” “ผู้สืบทอดของเบยองจุน (Bae Yong Joon) ซึ่งคิมฮยอนจุงศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลีน้อยนี้จะสามารถทำให้กระแสคลื่น
เกาหลีดังไปทั่วโลกได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไป!”

คลิปวีดีโอจากไซท์สำหรับเบคซึงโจไดอารี่ ตอนที่ 3
http://www.youtube.com/watch?v=qJmmHQS0lRk


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น