วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คอนเสิร์ตของ JYJ ที่สหรัฐฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี



นักร้องบอยแบนด์เกาหลี JYJ ที่ประกอบไปด้วยแจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ที่ไปแสดงที่นิวยอร์คเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นที่แรกสำหรับการแสดงทัวร์ครั้งนี้

โดยทาง Prain Inc. ที่เป็นผู้ดูแลจัดการของพวกเขากล่าวในวันที่ 15 พฤศจิกายน ว่าพวกเขาทั้ง 3 คนร้องเพลงให้กับแฟนๆ จริงๆ แล้วสถานที่จุได้ทั้งหมด 3,000 คน ที่ Hammerstein Ballroom ในช่วงเย็นของวันที่ 12 พฤศจิกายน ณ เวลาของสหรัฐฯ

ซึ่ง มีแฟนๆ ทั้งหมด 7,000 คนมารวมตัวกันที่นั่น โดยที่จำนวนผู้ชมมากกว่าที่สถานที่สามารถจุคนได้ถึง 2 เท่า และผู้ชมที่ตั้งใจเข้ามาชมไอดอลยอดนิยมที่สุดของเกาหลี
แสดง

พวกเขาได้กล่าวหลังจากที่เสร็จสิ้นการแสดงที่นิวยอร์คว่า “รู้สึกอย่างกับว่า พวกเราได้รับรางวัลสำหรับทุกๆ อย่างในสิ่งที่พวกเราได้ทำกันเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวตลาดทั่วโลกของ พวกเรา”

การแสดงของพวกเขาที่นิวยอร์คจัดขึ้นฟรี และเช่นเดียวกับการแสดงที่ลาสเวกัสและลอสแอนเจอลิส

ซึ่งอีกหนึ่งเมืองคือฮาวาย ที่ได้ทำการยกเลิกันไปก่อนแล้ว เนื่องจากกวีซ่าที่เลื่อนการออกและเวลาการเตรียมตัวที่ไม่เพียงพอ

และ เมื่อพวกเขาได้วีซ่าสหรัฐฯ แต่กลับไม่ได้วีซ่า P1 ที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพวกเขาที่จะสามารถสร้างรายได้จากการแสดงได้ ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจดำเนินการแสดงให้แฟนๆ ต่อโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

การ แสดงทัวร์ทั่วโลกนี้เป็นการโปรโมทอัลบั้มแรกของพวกเขา The Beginning ในฐานะสมาชิก 3 คน โดยพวกเขาเริ่มทัวร์นี้ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ฮ่องกง, ไต้หวัน และเซี่ยงไฮ้

ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น