วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

JYJ ปิดฉากการเดินสายโชว์เคสรอบโลกที่ LA ก่อนกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลี


นักร้องกลุ่มบอยแบนด์นาม JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ได้ทำการโชว์เคสที่ลาสเวกัสไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถือเป็นป้ายที่ 2 สำหรับการเดินสายมาโชว์เคสในอเมริกาในครั้งนี้

โดยมีการแถลงแก่สื่อ มวลชนจากทางฝ่ายประชาสัมพันธ์อย่าง Prain Inc เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า สามหนุ่ม JYJ ได้แสดงโชว์เคสต่อหน้าบรรดาแฟนๆ 7,000 คน เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (ตามเวลาในอเมริกา) ในดินแดนแห่งฮอลลีวูดและคาสิโน ลาสเวกัส”

“พวก เขาได้เสียงตอบรับจากแฟนๆดีมากทั้งจากนิวยอร์กและลาสเวกัส การโชว์ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และต่างก็ได้รับเสียงชื่นชมจากทางทีมงานอีกด้วย” ตัวแทนจากฝั่งเกาหลีอย่าง C-JeS Entertainment กล่าว

ทางเจ้า หน้าที่ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า มีการคาดหวังไว้สูงสำหรับยอดขายอัลบั้ม “The Beginning” ที่เตรียมจะวางแผงในแถบอเมริกาเหนือ ในต้นเดือนหน้านี้

“พวกเราต่างก็ร้องเพลงด้วยความสุขและถือเป็นการตอบแทนในความรักและกำลังใจที่แฟนๆได้มีให้กับเราครับ” สมาชิก JYJ กล่าว

อัน ที่จริงพวกเขาต้องจัดงานที่ฮาวายด้วย แต่เกิดมีปัญหาเรื่องของวีซ่าทำให้งานถูกยกเลิกไป สามหนุ่ม JYJ นั้น ได้เริ่มโปรโมตอัลบั้ม The Beginning ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ ผ่านมา ในวันที่ 14 ตุลาคม ได้วางแผงอัลบั้มในเกาหลีอย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยงานโชว์เคสในบ้านเกิดและออกไปยังอีกหลายประเทศทั่วเอเชียรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย

สำหรับ การแสดงที่ LA นี้ จะจัดขึ้นที่ The Galen Center ในวันศุกร์นี้ถือเป็นการเปิดฉากการเดินสายโชว์เคสรอบโลกเพื่อโปรโมตอัลบั้ม The Beginning หลังจากนั้นพวกเขาจะบินกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ JYJ Worldwide Concert in Seoul ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายนนี้


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น