วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

JYJ ประสบความสำเร็จโชว์เคสที่นิวยอร์ก ร่วมกับแฟนๆ 3,000 คน


เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน JYJ (แจจุง, ยูชอน, จุนซู) เวลา 20.00 น. ได้เผยภาพในงานโชว์เคสครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกาซึ่งจัดขึ้นที่ Hammerstein แมนฮัตตัน นิวยอร์ก

JYJ ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวท์ ‘The Beginning’ และหลังจากนั้นก็อยู่ในระหว่างการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต Worldwide Showcase Tour โดยหลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียที่กรุงโซล, กรุงเทพ, กัวลาลัมเปอร์, สิงคโปร์, ฮ่องกง และไต้หวัน พวกเขาก็ได้เดินทางไปเปิดโชว์เคสที่อเมริกา โดยเริ่มการแสดงขึ้นที่ Hammerstein นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา ซึ่งในสถานที่จัดงานที่สามารถรองรับผู้ชมได้ทั้งหมด 3,000 คน ก็เต็มไปด้วยแฟนคลับชาวอเมริกาที่พากันตะโกนเรียก ‘JYJ’

แฟน ชาวอเมริกาคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่นิวยอร์กเปิดเผยความรู้สึกว่า “ฉันรู้จัก JYJ ที่ทำงานร่วมกับ Kanye West ผ่านบิลบอร์ด แล้วก็รู้สึกหลงใหลเพลงและการแสดงของพวกเขามาก วันนี้ฉันก็เลยมาดูการแสดงของพวกเขาค่ะ” เสริม “การแสดงในวันนี้ของ JYJ ร้อนแรงมาก ฉันคงจะจดจำไปอีกนานเลยค่ะ”

อย่าง ไรก็ตาม ได้มีการแพร่ภาพแฟนๆที่อเมริกากว่า 7,000 คน ที่มาชุมนุมกันตั้งแต่ 06.00 น. เพื่อที่จะชม JYJ ซึ่งทีมงานผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งกล่าวว่า “แฟนๆมาชุมนุมกันบริเวณรอบๆสถานที่จัดงานเป็นจำนวนมากตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ทำให้การจราจรเป็นอัมพาตไปชั่วขณะครับ ซึ่งหลังจากการแสดงเสร็จสิ้น ก็ไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรงใดๆเกิดขึ้นครับ”

ด้าน JYJ ที่เสร็จสิ้นงานโชว์เคสครั้งแรกที่นิวยอร์กก็เปิดเผยความรู้สึกว่า “มันเหมือนความรู้สึกที่ได้รับการตอบแทนสำหรับทุกๆอย่างที่พวกเราได้เตรียม ตัวมาเพื่อมาโชว์เลยครับ เนื่องจากอัลบั้มชุดนี้เป็นโกลบอลอัลบั้ม ทำให้พวกเราคาดหวังถึงผลตอบรับที่อเมริกาเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกับผลที่ออกมามากๆครับ”


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น