วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แจจุง (Jae Joong) โพสท์ข้อความที่ลึกซึ้งและมีความหมายมากๆ ให้กับแฟนๆ


ในวันที่ 17 พฤศจิกายน แจจุงเขียนข้อความที่ Twitter ของเขาว่า

“มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมคิดว่า แฟนๆ ก็เป็นเพียงแค่แฟนๆ แต่ผมเข้าใจผิด

มองดูการที่แฟนๆ ที่ต้องทนทุกข์ทรมานลำบากและเพื่อมาร่วมสนุกช่วงเวลาดีๆ เพื่อผม เมื่อผมมองย้อนกลับมาที่ตัวผมเอง ผมตระหนักได้ว่า มีอยู่หลายครั้งที่ผมต้องผ่านช่วงทุกข์ยากลำบากและมีความสุขเป็นเพราะ แฟนๆ ของพวกเราและพวกเราค่อยๆ เกิดความผูกพันกันขึ้นมาเอง ~ โดยที่ไม่มีใครเหนือกว่าใครในพวกเราแต่ละคนก็มีจุดยืนของตัวเอง

ถ้าพวกเรารักและรู้จักตอบแทนสำหรับทุกๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ตามและที่ไหนก็ตามท้ายสุดทุกๆ อย่างจะกลายเป็นเรื่องที่สดใสน่ายินดีมากยิ่งขึ้น ขอบคุณมากครับ! สิ้นสุดไดอารี่ของคนอายุ 25 ปี”

ภายหลังแจจุงเขียนเพิ่มว่า “ฮ่าฮ่าฮ่า สำหรับแฟนๆ ที่เขียนว่า ‘ฉันคิดเพียงแค่ว่าคุณเป็นซีลิบิตี้’ พวกเรามีมุมมองเดียวกัน มันคงจะน่าเสียดาย ถ้าผมสิ้นสุดชีวิตซีลิบิตี้ของผมโดยปราศจากการตระหนักถึงความเข้าใจของความผูกพันเช่นนี้”

ท้าย สุดแจจุงสรุปว่า “เมื่อตอนที่ผมอ่านความคิดเห็นต่างๆ ปกติคนมักเรียกแฟนๆ ว่า แฟนพันธ์แท้...ถ้าในกรณีนั้นผมก็เป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนพันธ์แท้ของ Cassiopeia!

ผมกำลังจะไปนอนจริงๆ ซะที~ ราตรีสวัสดิ์ ^^ แล้วพบกันนะครับ”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น