วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ผู้กำกับหนังเรื่อง First Love เผย กงยู นี่แหล่ะ ฮิว แกรนต์ แห่งเกาหลี


ชางยูจอง ผู้กำกับหนังโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่ “First Love” หรือ “Finding Mr. Destiny“ กล่าวว่า พระเอกในหนังเรื่องนี้อย่างคงยู มีลุคที่เหมือนกับดาราชื่อดังจากอังกฤษ ฮิว แกรนต์

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง “First Love” ขึ้นที่โรงหนัง CGV ย่านอับคูจอง โดยงานนี้ ผู้กำกับชางได้กล่าวอธิบายถึง เหตุผลที่เขาตัดสินใจดึงตัวหนุ่มคงยูมารับบท ฮันกีจุน พระเอกของหนังเรื่องนี้ ฮันกีจุนเป็นหนุ่มเรียบร้อยและเหนียมอาย หลังจากที่เขาถูกไล่ออกจากงานบริษัททัวร์ เขาก็มาตั้งบริษัทตามหารักครั้งแรกขึ้นแทน

“กง ยูเป็นนักแสดงที่ดีมากครับ เขามีทั้งความเป็นมืออาชีพและความขี้เล่นในเวลาเดียวกัน ดังนั้น ผมจึงคิดว่าเขาน่าจะสามารถมารับบทที่ทั้งจริงจังและตลกด้วยได้
คล้ายๆกับลุคของฮิว แกรนต์ ผู้ชายโรแมนติกที่สามารถเกาะกุมใจสาวๆได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไรมากมาย” เขากล่าว

ซอ จีอู (รับบทโดย อิมซูจอง) ผู้กำกับด้านละครเพลงวัยสามสิบต้นๆ เธอเป็นหญิงสาวที่ดูจะดื้อรั้นและทำตัวเหมือนเด็ก เธอได้ตัดสินใจมาที่บริษัทของคีจุนเพื่อตามหาชายผู้เป็นรักครั้งแรกที่ชื่อ ว่า คิมจงอุก ซึ่งเป็นรักแรกที่เกิดขึ้นระหว่างที่เธอเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศ อินเดีย

และระหว่างที่ทั้งคู่ออกตามหาคิมจงอุกด้วยกัน ความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กก็ค่อยๆก่อตัวขึ้นทีละเล็กทีละน้อย....

ตามความเป็นจริงแล้ว ทั้งคงยูและอิมซูจองต่างเป็นเพื่อนสนิทกันมาก โดยคงยูเปิดเผยว่าเขาเองก็รู้สึกอึดอัดเวลาต้องเข้าฉากจูบกับเธอ

ผู้กำกับชางเปิดเผยว่า ทั้งคู่มีความเป็นมืออาชีพมาก สำหรับฉากอื่นอาจจะต้องสองเทค แต่ฉากจูบเทคเดียวผ่าน “มีหลายฉากอยู่เหมือนกันครับที่ผมต้องสั่งคัต เพราะเขาเล่นไม่เหมือนคู่รักกันเสียเลย”

หนัง เรื่องนี้เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากละครเพลงเรื่อง Finding Mr. Destiny ซึ่งผู้กำกับชางคนนี้แหล่ะ ที่เป็นทั้งคนเขียนและคนกำกับ และยังถือเป็นละครเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย โดยตั้งแต่ที่เริ่มเปิดการแสดงเมื่อปี 2006 จนถึงปัจจุบัน มีการแสดงไปแล้วทั้งสิ้น 1,200 รอบ

และ ตารางวันฉายได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย กำหนดการเข้าโรงของหนังเรื่องนี้คือวันที่ 9 ธันวาคม ในเกาหลี ว่าแล้วก็อยากให้ประเทศไทยนำมาฉายบ้างจัง ว่าไหม?


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น