วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

BEAST กล่าวขอบคุณแฟนๆ เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 400 วัน


6 หนุ่มไอดอลกรุ๊ป BEAST กล่าวคำทักทายและขอบคุณแก่แฟนๆเนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 400 วัน ในวันที่ 19 พฤศจิกายน

เมื่อเดือนตุลาคม BEAST ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการในอัลบั้ม ‘Beast Is The B2ST’ และปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ ‘Mystery’, ‘Shock’ และ ‘SOOM’ เป็นต้น และล่าสุดก็เพิ่งคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Lights go on again’ และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงไตเติ้ล ‘Beautiful’ ซึ่งในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้เอง ก็ตรงกับวันที่ BEAST เดบิวท์ครบ 400 วันพอดี

ด้านแฟนคลับต่างก็พากันไปโพสข้อความแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 400 วันของ BEAST ผ่านทางทวิตเตอร์และแฟนเพจ “สุขสันต์ BEAST ครบ 400 วัน” “เดบิวท์ในวันที่ 16 ตุลาคม 2009 ผ่านมา 1 ปีแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ 400 แล้วนะ” “อยู่กับบิวตี้ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ไปจนตายนะ” “BEAST FOREVER!” “สุขสันต์ครบ 400 วันนะ ฉันจะคอยเชียร์ต่อไปเรื่อยๆ” เป็นต้น

ทางด้านสมาชิกวง BEAST อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) ก็ได้โพสข้อความขอบคุณแฟนๆลงในทวิตเตอร์ของตัวเองในวันนี้ว่า “ว๊าว เวลาผ่านไป 400 วัน
แล้วนะครับ ต่อไปก็ฝากด้วยนะครับ”

ส่วนยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) กล่าวว่า “400 วัน! เวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆ... ทุกวันนี้อากาศก็หนาวขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกคนก็ยังคงอยู่เคียงข้างพวกเราเสมอ” ส่วนยังโยซอบ (Yang Yo Seob) กล่าวว่า “ผมเริ่มต้นเช้าวันนี้เร็วมาก วันนี้ก็คงจะเป็นวันที่แสนยาวนาน แต่พอนึกถึงพวกคุณที่คอยเติมเต็มให้พวกเรามาจนถึง 400 วัน ทำให้ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลยสักนิดเดียว! ขอบคุณและขอบคุณมากๆนะครับ!! ต่อไปเราจะร่วมเดินทางไปพร้อมๆกันนะครับ โอเค๊?”

อนึ่ง BEAST จะเริ่มทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน เป็นต้นไป


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น