วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เหตุใด นิชคุณ แห่ง 2PM ถึงไม่ได้ร่วมแสดงในละคร ‘Dream High’ ของ JYP กันนะ


หลังจากที่ได้มีการประกาศรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมแสดงในละคร ‘Dream High’ อย่างแทคยอน, อูยอง แห่ง 2PM ซูจี แห่ง miss A อึนจอง แห่ง T-ARA ออกมาแล้ว แต่ที่หลายฝ่ายยังคลางแคลงใจก็คือสาเหตุที่นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ผู้ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจในเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่สมบูรณ์แบบที่สุดของ ศิลปิน JYP Entertainment เหตุใดเขาจึงไม่ได้ร่วมแสดงในละคร KBS ‘Dream High’ ที่ต้นสังกัดของเขาเป็นผู้ผลิต

เริ่ม แรกตั้งแต่ช่วงที่ JYP ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงการผลิตละครเรื่อง ‘Dream High’ นิชคุณที่หลายคนคิดว่าน่าจะได้มารับบทนักแสดงนำในละครมากที่สุดกลับไม่ได้มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้แต่อย่างใด

ผู้ เกี่ยวข้องกับ JYP ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “‘Dream High’ เป็นละครที่จะมีศิลปินวัยหนุ่มสาวปรากฏตัวออกมาหลายคนเลยครับ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องมีบรรดานักแสดงผสมเข้าไปด้วย” ซึ่งสาเหตุที่นิชคุณไม่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ก็เนื่องจากไม่มี บทบาทที่เหมาะกับนิชคุณครับ ส่วนนิชคุณเอง ต่อจากนี้เขาก็กำลังดูๆงานภาพยนตร์อยู่ครับ”

อย่างไรก็ตาม นิชคุณตั้งใจจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เดบิวท์เรื่อง ‘Shining Diploma’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากการถ่ายทำที่ล่าช้า ทำให้เขาต้องถอนตัว
ออกมาก่อน

‘Dream High’ เป็นละครที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครที่สองค่ายดัง JYP และ KEYEAST รับหน้าที่เป็นผู้ผลิต ซึ่งพัคจินยอง และแบยงจุน ก็จะมาปรากฎตัวในละครในบทของนักแสดงสมทบอีกด้วย โดยจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 มกราคม 2011 ทางช่อง KBS


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น