วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เหล่าศิลปินดังเตรียมตัวเข้าร่วมการสอบเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้



ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับการทดสอบความสามารถในการเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย ประจำปี 2011 ที่ จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ โดยศิลปินที่ทำกิจกรรมโปรโมทกันในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา รวมถึงนักเรียนคนอื่นๆ ต่างก็พาเหรดเข้าร่วมสมัครสอบในครั้งนี้เพื่อสานฝันที่จะได้ใช้ชีวิตเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย

โดยในการทดสอบครั้งนี้ศิลปินที่ได้รับความสนใจมาก ที่สุดก็คือ คิมชางรยอล (Kim Chang Ryul) แห่ง DJ DOC ที่เกิดในปี 1973 และมีอายุ 36 ปี โดยหลังจากเขาสอบผ่านการสอบเทียบวุฒิการศึกษาเรียบร้อย แล้ว เขาก็เข้าสมัครสอบในการสอบครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาจะสอบที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งที่จัมชิล ซงพากู กรุงโซล ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ส่วน ซนดงอุน (Son Dong Woon) แห่ง BEAST ที่จะคัมแบ็คเพลง ‘Beautiful’ ก็ได้สมัครสอบที่โรงเรียนเดียวกันด้วยเช่นกัน

ซอน มี (Sun Mi) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ก็สมัครสอบด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ซอนมีได้สอบผ่านเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยดงกุกมาแล้ว แต่เธอก็ได้สมัครสอบที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งที่โทกกดง คังนัมกู ตามเจตนารมณ์ของตัวเอง ส่วนคีย์ (Key) แห่ง SHINee ที่เกิดในปี 1991 ซึ่งล่าช้าไปหนึ่งปี ก็จะเข้าสอบที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตแทกูเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมี พยอลบิทชานมี (Chan Mi) แห่ง CO-ED จะเข้าสอบที่อันยาง คยองกีโด ส่วนแค็ป (Cap) แห่ง Teen Top จะเข้าสอบที่ซองนัม คยองกีโด และลิซซี่ (Lizzy) แห่ง Orange Caramel ที่ เมื่อเร็วๆนี้ถูกถ่ายภาพเอาไว้ในขณะกำลังอ่านหนังสือในห้องซ้อมเต้นและได้ รับความสนใจเป็นอย่างมากก็สมัครสอบก่อนจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่เช่นกัน


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น